Đoàn Thanh niên Viện KSND tỉnh triển khai “Ngày Chủ nhật xanh” năm 2023

Thực hiện Công văn số 26-CV/ĐTN ngày 15/02/2023 của BCH Đoàn Khối các cơ quan tỉnh về việc triển khai “Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Ngày Chủ nhật xanh” năm 2023, ngày 19/3/2023, BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã tổ chức cho đoàn viên Chi đoàn ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường góp phần làm sạch bãi biển Quy Nhơn.

Ngay từ sáng sớm, các đoàn viên đã tập trung đông đủ tại cơ quan, di chuyển đến bãi biển Quy Nhơn, dọc theo tuyến đường Xuân Diệu. Từng nhóm chia nhau dọn dẹp, nhặt rác thải như: vỏ lon, chai, túi nilon, hộp xốp và thu gom về nơi quy định để xử lý. Bãi biển Quy Nhơn là một trong những bãi tắm thu hút đông du khách ở địa phương, hiện nay đang vào mùa du lịch với lượng lớn du khách đến tham quan, tắm biển. Hoạt động thu gom rác thải của các đoàn viên, thanh niên Viện KSND tỉnh đã góp phần làm cho bãi biển sạch đẹp, tạo được ấn tượng với du khách.

 

Đoàn viên thanh niên Viện KSND tỉnh ra quân ngày đầu chương trình “Ngày Chủ nhật xanh”năm 2023
Một ngày cuối tuần lan tỏa tình yêu thiên nhiên, ý thức bảo vệ và làm sạch biển trong cộng đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, giúp cho đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện KSND tỉnh góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của tuổi trẻ và quần chúng Nhân dân về tầm quan trọng của việc giữ gìn và bảo vệ môi trường đối với sự bền vững, nhất là với môi trường biển./.
Nguyễn Trang

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,742,426 lượt

Số người online:1,906 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn