Đại hội Chi bộ Viện KSND huyện Hoài Nhơn lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025

Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Huyện ủy Hoài Nhơn, sáng ngày 24/02/2020, Chi bộ Viện KSND huyện Hoài Nhơn long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Dân- Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Đ/c Phạm Dân - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

 

Tại Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020; báo cáo kiểm điểm của Chi ủy chi bộ khóa XXI. Đại hội cũng đã nghe qua tham luận, thảo luận, nội dung góp ý của các đồng chí trong chi bộ. Nhìn chung, trong nhiệm kỳ vừa qua Chi bộ Viện KSND huyện Hoài Nhơn đã khắc phục những khó khăn, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ trước đã đề ra.

 

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Dân đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng đã định hướng cho Chi bộ xác định và tập trung thực hiện những khâu đột phá cụ thể trong thời gian tới để Chi bộ phấn đấu.

 

Đại hội đã bầu ra Chi ủy trong nhiệm kỳ mới gồm: đồng chí Phạm Văn Phương- Viện trưởng, giữ chức vụ Bí thư, đồng chí Nguyễn Hữu Lân- Phó Viện trưởng, giữ chức vụ Phó Bí thư, đồng chí Nguyễn Hữu Phước- Phó Viện trưởng, giữ chức vụ Chi ủy viên.

 

Đồng chí Phạm Văn Phương – Bí thư Chi bộ phát biểu, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, ý kiến đóng góp của các đảng viên trong chi bộ. Trên cơ sở đánh giá những kết quả đã đạt được, những khó khăn, hạn chế, Đại hội đã thống nhất thông qua Nghị quyết của Chi bộ Viện KSND huyện Hoài Nhơn nhiệm kỳ 2020-2025./. 

 

Nguyễn Chánh Thân

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,742,437 lượt

Số người online:2,030 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn