Viện KSND huyện Tây Sơn tổ chức tuyên truyền pháp luật và tặng quà tại thôn Nam Giang, xã Tây Giang, huyện Tây Sơn

Nhằm hưởng ứng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sắp tới, để cho ngày bầu cử thật sự trở thành ngày hội của toàn dân, là sự kiện chính trị quan trọng trong đời sống xã hội của đất nước, chủ động đấu tranh với các hoạt động chống phá, luận điệu xuyên tạc của thế lực thù địch.

Vào ngày 08/5/2021, Viện KSND huyện Tây Sơn phối hợp với Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tây Giang tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật về bầu cử tại thôn Nam Giang, xã Tây Giang, huyện Tây Sơn. Nam Giang là thôn kinh tế mới, có điều kiện đặc biệt khó khăn và tình hình an ninh trật tự tương đối phức tạp trên địa bàn huyện.

Cán bộ Viện KSND huyện Tây Sơn phổ biến các quy định pháp luật đến người dân.

Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ, kiểm sát viên của Viện KSND huyện Tây Sơn tập trung tuyên truyền, phổ biến đến người dân những quy định của Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp; về quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân trong việc tham gia bầu cử; khuyến khích, vận động họ thực hiện tốt quyền, nghĩa vụ của công dân. Lồng ghép vào nội dung trên, đơn vị đã tổ chức giải đáp pháp luật, kịp thời giải đáp những khó khăn, vướng mắc về pháp luật của người dân; tổ chức cấp phát khẩu trang y tế, thông tin cho người dân về tình hình diễn biến của đại dịch Covid-19 hiện nay và hướng dẫn cho họ thực hiện các biện pháp cần thiết để phòng chống dịch bệnh.
Viện KSND huyện Tây Sơn tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, Viện KSND huyện Tây Sơn đã mang đến 25 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) bao gồm: gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết để trao tặng cho những hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Nam Giang với mong muốn giúp đỡ, sẻ chia phần nào những khó khăn của bà con nơi đây./.     

Phan Văn Tài

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,754,825 lượt

Số người online:2,344 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn