Đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện, trao yêu thương - không ngại covid-19

Với thông điệp “hiến máu an toàn, đừng ngại Covid-19”, “hiến máu cứu người, nhân đôi cơ hội sống cho những người cần máu”, sáng ngày 15/8/2021, đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phát động nhằm chia sẻ với cộng đồng những giọt máu hồng, góp phần đáp ứng lượng máu cho cấp cứu và điều trị bệnh của tỉnh nhà.

Chương trình hiến máu diễn ra trong bối cảnh đặc biệt khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến khó lường, phức tạp tại nhiều địa phương trong tỉnh. Vì vậy, các đoàn viên khi tham gia đã nghiêm túc thực hiện các giải pháp phòng chống dịch, đảm bảo công tác vận động, tổ chức hiến máu diễn ra an toàn theo Chỉ đạo của Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Định.

 

Tham gia hiến máu đợt 2 năm 2021, Chi đoànvới 04 đoàn viên thanh niên tham gia: Nguyễn Thị Thùy Trang, Lê Sỹ Xuân, Nguyễn Thị Bích Hòa, Hồ Thị Thúy Hồng.Tất cả đoàn viên tham gia hiến máu đều được các bác sĩ, nhân viên y tế của Hội chữ thập đỏ tỉnh đo thân nhiệt, thực hiện xét nghiệm test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2, hướng dẫn khai báo y tế, đăng ký hiến máu, kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm sàng lọc nhóm máu tổng phân tích tế bào máu, viêm gan B, viêm gan C…, đảm bảo giãn cách an toàn. 

 

Đoàn viên Nguyễn Thị Thùy Trang xét nghiệm test nhanh trước khi tham gia hiến máu

 

Đoàn viên Lê Sỹ Xuân và Nguyễn Thị Thùy Trang tham gia hiến máu

 

Đoàn viên Hồ Thị Thúy Hồng tham gia hiến máu

 

Có những bạn đoàn viên đây mới chỉ là lần hiến máu đầu tiên nhưng rất hăng hái và nhiệt tình. Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định tin rằng phong trào và tinh thần hiến máu sẽ càng ngày được lan tỏa mạnh mẽ trong tuổi trẻ ngành KSND tỉnh Bình Định và những giọt máu hồng tình nguyện không chỉ giúp cứu lấy những bệnh nhân cần máu mà còn gieo những hạt giống của lòng nhân ái, nghĩa tình vào cuộc sống./.

Nguyễn Trang 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,758,972 lượt

Số người online:287 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn