Sinh hoạt Chi bộ chuyên đề mẫu

Vừa qua, Chi bộ Văn phòng – Tổng hợp thuộc Đảng bộ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề mẫu để các chi bộ trong Đảng bộ Viện Kiểm sát học tập, triển khai. Buổi sinh hoạt chi bộ được diễn ra trực tiếp cho 12 đảng viên của Chi bộ và trực tuyến cho các đồng chí đảng ủy viên, các bí thư chi bộ; dự sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Hữu Lộc – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, đồng chí Phạm Trung Thuận – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh.

 

Bí thư Chi bộ Văn phòng - Tổng hợp lựa chọn nội dung “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường” làm đề dẫn để báo cáo; các đảng viên trong chi bộ tập trung thảo luận làm nổi bật giá trị của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường để học tập, đồng thời đề xuất các giải pháp, liên hệ thực tế nhiệm vụ, vị trí công tác chuyên môn để làm theo. Tại điểm cầu trực tuyến, các đồng chí đảng ủy viên, bí thư các chi bộ tham gia góp ý kết cấu bố cục chuyên đề, phương pháp, hình thức trình bày của bí thư chi bộ và bổ sung một số giải pháp để các chi bộ, đảng viên đăng ký làm theo sát nhiệm vụ.

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt chuyên đề mẫu, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối đánh giá buổi sinh hoạt chuyên đề đạt chất lượng tốt. Việc chuẩn bị nội dung của Bí thư Chi bộ đã bám sát nội dung chuyên đề của Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn; phương pháp điều hành linh hoạt, gợi ý nội dung thảo luận tốt; các đảng viên và đại biểu tham gia thảo luận sôi nổi, nhiều ý kiến thiết thực, sát với thực tiễn, làm rõ trách nhiệm của đảng viên cần tự lực, tự cường như thế nào trong nhiệm vụ được giao và vị trí công tác đã được phân công. Đặc biệt, đồng chí biểu dương hình thức triển khai buổi sinh hoạt vừa trực tiếp và trực tuyến là cách làm sáng tạo, đảm bảo “mục tiêu kép” của kế hoạch đã ban hành và thực hiện tốt các yêu cầu trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19 theo quy định. Đồng thời, đồng chí đề nghị Bí thư Chi bộ Văn phòng - Tổng hợp tiếp thu các ý kiến góp ý của đảng viên và các đại biểu tham dự để hoàn chỉnh chuyên đề, Đảng ủy Viện Kiểm sát tiếp tục nhân rộng việc tổ chức sinh chuyên đề hôm nay ra trong toàn Đảng bộ Viện.

 

Đồng chí Phạm Trung Thuận - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh thay mặt cho Đảng ủy Viện tiếp thu ý kiến chỉ đạo của  đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, đồng thời chỉ đạo cho các cấp ủy chi bộ trực thuộc khi tổ chức sinh hoạt chuyên đề cho chi bộ mình cần chuẩn bị kỹ nội dung, liên hệ thực tiễn gắn sát nhiệm vụ chính trị và đặt câu hỏi thảo luận; đối với đảng viên phải nghiên cứu nội dung trước để thảo luận đúng trọng tâm và gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao đăng ký làm theo thiết thực, hiệu quả./.

 

Bảo Giang (dukccq.binhdinh.gov.vn)

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,774,445 lượt

Số người online:1,418 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn