Viện KSND thị xã Hoài Nhơn thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và trao ảnh phục dựng cho các gia đình Liệt sĩ

Hòa chung không khí cả nước hướng đến kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), sáng ngày 23/7/2024, Viện KSND thị xã Hoài Nhơn phối hợp cùng với Thị đoàn Hoài Nhơn tổ chức thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thân nhân Liệt sĩ và trao ảnh phục dựng cho các gia đình Liệt sĩ Cán bộ Đoàn huyện Hoài Nhơn (nay là thị xã Hoài Nhơn).

Đoàn công tác do đồng chí Phạm Văn Phương - Viện trưởng Viện KSND thị xã Hoài Nhơn dẫn đầu đã đến thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình thân nhân Liệt sĩ. Thay mặt Đoàn, đồng chí Phạm Văn Phương đã trao 10 suất quà, mỗi suất gồm một phần quà và 500.000 đồng tiền mặt do tập thể cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND thị xã Hoài Nhơn quyên góp. Tại các nơi đến thăm, đồng chí đã ân cần thăm hỏi, mong các Mẹ sống vui, sống khỏe, động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương Hoài Nhơn ngày càng phát triển; đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến những cống hiến to lớn của các Liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, động viên các gia đình thân nhân Liệt sĩ sớm vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Phạm Văn Phương – Viện trưởng thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Kiếm tại phường Hoài Thanh Tây, thị xã Hoài Nhơn

 

Dịp này, Viện KSND thị xã Hoài Nhơn phối hợp cùng với Thị đoàn Hoài Nhơn trao tặng di ảnh các Liệt sĩ đã qua phục dựng cho những gia đình Liệt sĩ Cán bộ Đoàn huyện (nay là thị xã) Hoài Nhơn. Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện đạo lý cao đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Được chứng kiến những giọt nước mắt xúc động, nụ cười hạnh phúc, Đoàn công tác càng thêm tự hào vì đây là hành động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, tri ân đối với sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sĩ để chúng ta có cuộc sống đủ đầy như hôm nay.
 
Đồng chí Phạm Văn Phương trao quà và hình ảnh phục dựng cho gia đình liệt sĩ Nguyễn Hữu Phổ tại phường Hoài Thanh, thị xã Hoài Nhơn
Bên cạnh việc thực hiện tốt công tác chuyên môn, nghiệp vụ của ngành KSND, thời gian qua, Viện KSND thị xã Hoài Nhơn luôn đồng hành cùng với địa phương trong công tác chăm lo cho đời sống Nhân dân, đặc biệt là các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng… Đơn vị luôn xem đây là một nhiệm vụ chính trị quan trọng và đưa vào chương trình, kế hoạch công tác hàng năm./.
Đinh Xuân Quang

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:8,611,051 lượt

Số người online:2,020 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn