Chi bộ Viện KSND TP. Quy Nhơn 05 năm liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Ngày 24/7/2024, Thành ủy Quy Nhơn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Nhân dịp này, Thành ủy Quy Nhơn đã trao tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Định cho Chi bộ Viện KSND TP. Quy Nhơn đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm liền 2019-2023.

 Trong những năm qua, Chi bộ Chi bộ Viện KSND TP. Quy Nhơn luôn phát huy vai trò lãnh đạo trong công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, xây dựng đội ngũ Đảng viên cống hiến hết mình vì sự phát triển của Đảng, của Ngành, của địa phương. Chi bộ đã đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; lãnh đạo công tác xây dựng Ngành và công tác tổ chức đoàn thể.

 

Đồng chí Dương Văn Nhất – Phó Bí thư Chi bộ Viện KSND TP. Quy Nhơn thay mặt tập thể chi bộ nhận Bằng khen

Trong 05 năm qua, chi bộ đã lãnh đạo Viện KSND TP. Quy Nhơn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Theo đó, Viện KSND TP. Quy Nhơn đã thực hiện tốt nhiệm vụ thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra, truy tố, xét xử, không trường hợp nào xảy ra oan, sai; không trường trường hợp nào Viện kiểm sát truy tố Tòa án tuyên không phạm tội. Thực hiện tốt công tác kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam thi hành án hình sự; nâng cao chất lượng kiểm sát việc giải quyết vụ án hành chính, vụ việc dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh, thương mại, lao động và những việc khác theo quy định của pháp luật; tăng cườngcông tác kiểm sát thi hành án dân sự, thi hành án hành chínhchú trọng đến công tác giải quyết và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp. Hằng năm, đơn vị đều được Viện KSND tỉnh Bình Định công nhận “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, được Thành ủy Quy Nhơn công nhận đạt “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.
Để có được kết quả như trên là do sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy, Ban Cán sự Đảng Viện KSND tỉnh Bình Định, tập thể chi ủy chi bộ và sự đoàn kết, phấn đấu của toàn thể đảng viên trong chi bộ.
Với những kết quả đã được, chi bộ Viện KSND TP. Quy Nhơn được Tỉnh ủy Bình Định công nhận đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm liền 2019-2023 và tặng Bằng khen. Chi bộ Viện KSND TP. Quy Nhơn là tập thể duy nhất trong 70 tổ chức cở sở đảng của Đảng bộ thành phố Quy Nhơn được Tỉnh ủy Bình Định khen thưởng trong giai đoạn này./.
Tiến Lực

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:8,611,049 lượt

Số người online:2,005 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn