Chi bộ Viện KSND huyện Vân Canh tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Căn cứ Điều 4 Điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam, thực hiện Quyết định số 1104-QĐ/HU ngày 15/8/2024 của Huyện uỷ Vân Canh, ngày 09/9/2024, Chi bộ Viện KSND huyện Vân Canh tiến hành tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Đỗ Thị Kim Dung – Chuyên viên Viện KSND huyện Vân Canh.

Tham dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Công Binh – Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện KSND huyện Vân Canh cùng các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.
Thay mặt Chi ủy Chi bộ, đồng chí Nguyễn Công Binh công bố và trao quyết định của Huyện uỷ Vân Canh về việc kết nạp Đảng đối với quần chúng Đỗ Thị Kim Dung sinh hoạt tại Chi bộ Viện KSND huyện Vân Canh; đồng thời phổ biến quyền, nghĩa vụ của đảng viên mới trong thời gian thử thách tại Chi bộ.
 
Đ/c Nguyễn Công Binh - Bí thư Chi bộ trao quyết định
Trong không khí trang nghiêm, trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và trước sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Đỗ Thị Kim Dung đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Chấp hành nghiêm quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm; Không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, để được xét chuyển Đảng chính thức và luôn xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
Đ/c Đỗ Thị Kim Dung đọc lời tuyên thệ
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Công Binh chúc mừng đồng chí Đỗ Thị Kim Dung vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng và tin tưởng đồng chí sẽ không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phẩm chất chính trị; tích cực đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, quan liêu, tham nhũng, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh. Tại buổi Lễ, Chi bộ cũng phân công Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Dung hoàn thành tốt nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.
Nhận thức được bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, thời gian qua Chi bộ thường xuyên quan tâm bồi dưỡng, giúp đỡ quần chúng ưu tú rèn luyện, phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng. Qua đó, bổ sung cho đảng nguồn nhân lực trẻ, có năng lực, trình độ, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng./.
Vạn Quốc

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:8,680,207 lượt

Số người online:432 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn