Công đoàn Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh phối hợp cùng với Toà án và Chi cục Thi hành án dân sự huyện tổ chức “Đêm hội trăng rằm”năm 2024

Hòa chung trong không khí tưng bừng đón Tết Trung thu, chiều ngày 14/9/2024, BCH Công đoàn Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh phối hợp cùng với BCH Công đoàn Tòa án nhân dân huyện và BCH Công đoàn Chi cục Thi hành án dân sự huyện tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu là con của cán bộ công chức, người lao động Viện kiểm sát, Tòa án và Chi cục Thi hành án dân sự.

Ban Chấp hành Công đoàn bacơ quan đã trao những suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Qua đó động viên các cháu phấn đấuhọc tập trong năm học mới, trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Đ/c Đỗ Văn Lâm – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện kiểm sát huyện Vĩnh Thạnh trao quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Các cháu được chung vui phá cỗ Trung thu, múa hát cùng với chị Hằng Nga; tham gia các trò chơi dân gian: Hái sao đêm rằm, Hứng ánh trăng vàngtạo nên không khí vui tươi, đầm ấm, tràn đầy ý nghĩa.
 
Các cháu thiếu niên, nhi đồng tham gia trò chơi
Đêm hội trăng rằm là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của BCH Công đoàn Viện kiểm sát - Tòa án - Chi cục Thi hành án dân sự huyện Vĩnh Thạnh đến các cháu thiếu niên, nhi đồng trong dịp Tết Trung thu; đồng thời tăng cường mối quan hệ giao lưu, học tập, hoạt động vui chơi giúp cho các cháu có nhiều niềm vui phấn khởi để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập trong năm học 2024 - 2025./.
Nguyễn Thành An

 

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:8,689,667 lượt

Số người online:2,891 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn