Viện KSND huyện Hoài Ân tham dự lễ công bố Quyết định đặc xá tại Nhà tạm giữ Công an huyện Hoài Ân

Được sự ủy quyền của Viện KSND tỉnh Bình Định, ngày 01/10/2024, tại Hội trường Công an huyện Hoài Ân, Viện KSND huyện Hoài Ân do đồng chí Nguyễn Văn Hoa – Viện trưởng, tham dự lễ công bố Quyết định đặc xá cho 02 phạm nhân Trương Nhân Huynh và Lê Thanh Quang.

Đồng chí Nguyễn Văn Hoa – Viện trưởng tại buổi lễ Đặc xá

Đặc xá là chủ trương lớn thể hiện chính sách khoan hồng của Đảng, nhà nước và truyền thống nhân đạo của dân tộc ta đối với người bị kết án phạt tù. Trước cơ hội được hoàn lương, phạm nhân được đề nghị đặc xá rất vui mừng vì được toàn tụ với gia đình, làm lại cuộc đời sau những ngày tháng phải trả giá cho lỗi lầm của mình đã gây ra.
Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Ngọc Ánh – Thủ trưởng cơ quan THAHS Công an huyện Hoài Ân công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho phạm nhân Trương Nhân Huynh và Lê Thanh Quang. Quá trình đặc xá được thực hiện nghiêm minh, công khai, dân chủ theo đúng quy định của pháp luật nhưng cũng không kém phần ấm áp tình người. Sau khi nhận Quyết định đặc xá, phạm nhân Trương Nhân Huynh xúc động phát biểu lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Công an huyện Hoài Ân cùng các Ban ngành, đoàn thể đã quan tâm, tạo điều kiện để phạm nhân được rèn luyện, chấp hành đúng nội quy tại cơ sở giam, giữ để có cơ hội được đặc xá ngày hôm nay.
Kết thúc buổi lễ, các phạm nhân cũng cam kết sẽ chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, phấn đấu trở thành công dân dân tốt và có ích cho gia đình và xã hội./.
Mai Trinh

 

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:8,876,896 lượt

Số người online:524 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang