Đoàn viên Chi đoàn tham gia Cuộc thi sáng tác biểu trưng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh

Thực hiện Kế hoạch số 146-KH/ĐTN ngày 07/02/2022 của Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bình Định về Cuộc thi sáng tác biểu trưng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, các cơ sở đoàn trong Khối đã tham dự Cuộc thi với 11 tác phẩm

Đoàn viên Võ Thị Hoàng Ly thuyết trình tác phẩm dự thi tại Vòng chung kết do Đoàn Khối tổ chức vào ngày 30/5/2022

Chi đoàn Viện KSND tỉnh tham gia dự thi với 02 tác phẩm. Trong đó tác phẩm của đoàn viên Võ Thị Hoàng Ly là 01 trong 06 tác phẩm xuất sắc nhất được chọn vào Vòng chung kết Cuộc thi và đạt giải Khuyến khích.
Đoàn viên Võ Thị Hoàng Ly nhận Giấy khen của Ban Tổ chức Cuộc thi
Thông qua Cuộc thi tạo điều kiện cho đoàn viên trong Khối nói chung và đoàn viên Viện KSND tỉnh nói riêng sáng tạo nghệ thuật, xây dựng sản phẩm trực quan có giá trị tư tưởng và tính nghệ thuật cao, nội dung sâu sắc, nhằm lan tỏa, tuyên truyền đến đông đảo đoàn viên, thanh niên và toàn xã hội biết đến ý nghĩa, tinh thần và cổ động cho Đại hội. Đồng thời, giúp Ban Tổ chức lựa chọn biểu trưng tuyên truyền và sử dụng làm biểu trưng chính thức cho Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027./.
Quốc Việt

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,742,569 lượt

Số người online:219 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn