Đoàn Thanh niên Viện KSND tỉnh tổ chức hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh”

Thực hiện Công văn số 297-CV/ĐTN ngày 09/3/2022 của Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bình Định về việc triển khai “Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Ngày Chủ nhật xanh” năm 2022, ngày 18/9/2022, Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã tổ chức sắp xếp, vệ sinh, chỉnh trang Phòng Truyền thống Đoàn Thanh niên của cơ quan.

Đoàn viên Chi đoàn sắp xếp, vệ sinh, chỉnh trang Phòng Truyền thống Đoàn Thanh niên

“Ngày Chủ nhật xanh” là hoạt động thường niên trong chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn các cấp, được tổ chức hàng năm tại mỗi cơ sở Đoàn. Chương trình luôn được các bạn đoàn viên thanh niên Viện KSND tỉnh hướng ứng nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, phát huy tinh thần tự giác, trách nhiệm của mỗi đoàn viên thanh niên trong việc giữ gìn vệ sinh chung, xây dựng môi trường làm việc, cảnh quan đô thị xanh, sạch, đẹp.

 

Hưởng ứng đợt phát động, đoàn viên Chi đoàn đã làm vệ sinh, sắp xếp, chỉnh trang Phòng Truyền thống Đoàn Thanh niên của cơ quan. Qua đó, giúp đoàn viên Chi đoàn hiểu, biết thêm và đầy tự hào về những thành tích nổi bật của Chi đoàn trong 33 năm (1989 - 2022) xây dựng và phát triển, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ Viện KSND tỉnh qua các thời kỳ, đã được Đảng ủy cơ quan, Đoàn cấp trên ghi nhận và tặng thưởng.

 

Thông qua hoạt động giúp cho đoàn viên thanh niên Chi đoàn khẳng định vai trò, trách nhiệm của mình đối với xã hội và cộng đồng, phát huy cao độ tinh thần xung kích, tình nguyện vốn có của đoàn viên thanh niên, góp phần làm XANH - SẠCH - SÁNG cơ quan, môi trường làm việc./. 

 

Nguyễn Trang

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,766,238 lượt

Số người online:1,456 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn