Chi đoàn Viện KSND tỉnh thăm và tặng quà cho trẻ em xã An Toàn, huyện An Lão

Thực hiện hoạt động Mừng Đảng - Mừng Xuân 2023 cũng như Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 của Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định, ngày 07/01/2023, Ban Chấp hành Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã tổ chức Chương trình “Tặng quà Tết cho em” tại xã An Toàn, huyện An Lão, tỉnh Bình Định.

Tham dự Chương trình có đồng chí Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, tổ chức đoàn thể cơ quan và đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh. Chương trình đã nhận được sự phối hợp, hỗ trợ nhiệt tình của thanh niên Viện KSND huyện An Lão và Xã Đoàn An Toàn.

 

Các phần quà tặng dành cho các em học sinh

Nhằm chuẩn bị các điều kiện tổ chức Chương trình “Tặng quà Tết cho em” tại xã An Toàn, Chi đoàn đã vận động các đoàn viên, thanh niên của đơn vị tham gia quyên góp các đồ dùngnhư quần áo ấm, thú nhồi bông, cặp xách…để dành tặng cho các em học sinh Trường tiểu học An Toàn có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng thời, với tinh thần tương thân tương ái, Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã trao tặng 05 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của Trường tiểu học An Toàn.
 
Đ/c Trần Quốc Việt - Bí thư Chi đoàn Viện KSND tỉnh trao tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học An Toàn
Tuy các phần quà trị giá không nhiều nhưng là tấm lòng của Chi đoàn Viện KSND tỉnh nhằm động viên, khích lệ giúp các em đến trường, tạo động lực cho các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và luôn là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ cũng như hy vọng đây sẽmón quà tinh thần giúp các em có một cái Tết ấm áp và nhiều niềm vui đón mùa Xuân mới 2023.
 
Đại diện BCH Chi đoàn chụp hình lưu niệm cùng các em
Hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân 2023 của Chi đoàn Viện KSND tỉnh nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong tuyên truyền và tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh cũng như góp phần đưa hình ảnh của ngành Kiểm sát đến gần với người dân hơn./.
Nguyễn Trang

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,773,822 lượt

Số người online:427 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn