Gặp gỡ tháng 3

Tháng Ba đã về với tiết trời se lạnh, hoa cỏ như còn hơi ấm của mùa xuân, xanh thắm, nhẹ nhàng và dịu dàng đến lại. Hòa cùng niềm vui đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, được sự thống nhất của Cấp ủy, Lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Từ thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp 

 

Đến hẹn lại lên, 8/3 hàng năm ngày tôn vinh phái đẹp, ngày nay phụ nữ nói chung và phụ nữ Viện KSND thành phố Quy Nhơn nói riêng trong thời kỳ mới đã, đang và đang ngày càng thể hiện được vai trò của mình trong xã hội. Chị em luôn phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, địa vị của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng lên, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện…

 

Gặp mặt ngày 8/3 
Phát biểu tại buổi gặp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đồng chí Phạm Hoàng Thu Thủy – Viện trưởng đã nhấn mạnh về vai trò của chị em phụ nữ với sự phát triển của đơn vị và chúc các chị em ngày càng vui tươi, xinh đẹp, trẻ khỏe, yêu đời. Hãy sống hết mình, cháy hết mình; biết yêu những gì mình đang có, hoàn thiện những gì mình chưa có, khẳng định mình trong cuộc sống bằng lòng chân thành, vị tha, thủy chung, trí tuệ và yêu thương; tiếp tục cố gắng phát huy sức lực và tâm huyết của mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; là tổ ấm, là chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình và toàn xã hội.
 
 

Hưởng ứng tuần lễ áo dài do Liên đoàn lao động thành phố phát động. Mặc dù là ngành “đặc thù” nhưng chị em vẫn sắp sếp công việc để khoác lên những bộ áo dài xinh xắn, dịu dàng khi đến công sở làm việc.
 
 

Là đơn vị luôn đứng đầu trong toàn ngành về số lượng án cũng như các mặt công tác trên tất cả các lĩnh vực, với đội ngũ trẻ, khỏe, nhiệt tình chúng tôi luôn có ý thức trách nhiệm cao trong công việc, song bề dày kinh nghiệm, sự từng trải, bản lĩnh nghề nghiệp của một số cán bộ trẻ chúng tôi còn hạn chế. Chính vì điều đó, ý tưởng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, với những trải nghiệm thú vị được chúng tôi ấp ủ từ lâu. Và rồi được sự thống nhất của cấp ủy, Lãnh đạo 2 cơ quan chúng tôi đã có sự kết nối với Viện KSND thành phố Đà Lạt một thành phố du lịch cũng có nhiều nét tương đồng để thực hiện hành trình đầy ý nghĩa này, cũng là dịp tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho Cán bộ, KSV trong đơn vị nhất là chị em phụ nữ hướng tới kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3.
 
Hành trình kết nối yêu thương 

Đến xứ sở ngàn hoa
Mở đầu cho cuộc hành trình, đoàn Viện KSND thành phố Quy Nhơn đã có mặt tại thành phố ngàn hoa đầy thơ mộng.Tại đây, đoàn gặp gỡ, giao lưu thân mật với Viện KSND thành phố Đà Lạt. Sự đón tiếp nhiệt tình, nồng hậu, những cái nắm tay thân thiện thể hiện tình đồng chí, đồng nghiệp. Tại buổi giao lưu, sau những chia sẻ về những cách làm hay, sáng tạo để có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mỗi đơn vị đồng chí Trần Hà Lâm – Viện trưởng Viện KSND thành phố Đà Lạt gửi lời chúc tất cả chị em phụ nữ 2 đơn vị luôn vui, trẻ, khoẻ và đánh giá cao những đóng góp của chị em phụ nữ trong công việc cũng như cho gia đình, xã hội, đồng thời tin tưởng rằng trong thời gian tới, trước những khó khăn thách thức, trước yêu cầu ngày càng cao của công việc các chị em sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, luôn “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
 
Chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở Viện KSND thành phố Đà Lạt 
Đồng chí Phạm Hoàng Thu Thủy - Viện trưởng cũng bày tỏ cảm xúc trước tình cảm chân thành, sự đón tiếp chu đáo của những đồng nghiệp giàu lòng mến khách và gửi lời chúc toàn thể đơn vị, các chị em mãi trẻ khỏe, hạnh phúc, luôn yêu đời, luôn là hậu phương vững chắc, là người giữ lửa trong mỗi gia đình. Qua đây, đồng chí cũng mong muốn chị em phát huy tinh thần và truyền thống của người phụ nữ Việt Nam luôn “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”, để chủ động giải quyết tốt công việc gia đình, công việc cơ quan và luôn là những bông hoa ngát hương trong vườn hoa kiểm sát. 
Những bó hoa tươi thắm, những món quà lưu niệm tuy giản đơn nhưng thắm đượm tình cảm. Thay mặt BCH Công đoàn Viện KSND thành phố Quy Nhơn, đồng chí Nguyễn Phạm Tố Phong, Chủ tịch Công đoàn đón nhận những lời chúc mừng của Lãnh đạo Viện 2 đơn vị, hứa sẽ phấn đấu không ngừng để từng bước khẳng định mình, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực hơn cho sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân trong thời gian tới.   
Hành trình gặp gỡ tháng 3
Đến với cao nguyên Đà Lạt, chúng tôi được tận hưởng không khí mát lạnh “đặc trưng” của thành phố ngàn hoa, với sự nhiệt tình hướng dẫn của đơn vị bạn chúng tôi có chuyến du xuân thật thú vị. Sau bao mệt mỏi của công việc chúng tôi có được những giây phút thư giãn đầy ắp tiếng cười, mỗi danh lam thắng cảnh đi qua đều để lại trong lòng chúng tôi những cảm xúc khó tả. Chúng tôi có thời gian ngồi bên nhau, cất lên bao lời ca tiếng hát thắm đượm tình đồng chí, đồng nghiệp, sự gắn bó, tinh thần đoàn kết đã tạo nên sự thành công của hành trình gặp gỡ tháng 3 đầy ý nghĩa này.
 
 
Cuộc vui nào rồi cũng đến lúc chia tay, rồi đây chúng tôi trở về với công việc thường ngày, nhưng vẫn còn đong đầy tình cảm của đồng chí, đồng nghiệp. Và chúng tôi hôm nay, đặc biệt là những cán bộ, Kiểm sát viên trẻ sẽ ý thức được trách nhiệm của mình với gia đình và xã hội, quyết tâm khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mỗi người như lời nhắn nhủ của nhạc sĩ Trần Long Ẩn trong một bài hátAi cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai. Ai cũng một thời trẻ trai, cũng từng nghĩ về đời mình...". /. 
Bích Trâm

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,774,601 lượt

Số người online:2,445 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn