Chi đoàn Viện KSND tỉnh tổ chức các hoạt động tri ân 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh niên và Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023, nhân dịp Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức các hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự tri ân sâu sắc trước những mất mát, hi sinh của Mẹ Việt Nam Anh hùng, của các Anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì bình yên, hạnh phúc của Nhân dân.

 

Đồng chí Trần Quốc Việt - Đảng ủy viên, Bí thư Chi đoàn (người ngồi bên phải) trao tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Thanh Hòa

 

Chiều ngày 27/7/2023, BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh phối hợp với BCH Đoàn phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Thanh Hòa (94 tuổi), sống tại phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn. Mẹ Hòa có 01 người con gái nhưng đã anh dũng hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, giải phóng dân tộc, hiện tại Mẹ sống 01 mình. Thay mặt Chi đoàn, đồng chí Trần Quốc Việt - Đảng ủy viên, Bí thư Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của Mẹ: “Mỗi lần đến thăm vẫn thấy Mẹ khỏe mạnh là các con vui lắm”. Đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với công lao, sự hi sinh to lớn của Mẹ vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, đồng chí cũng trao tặng một món quà nhỏ của tập thể Chi đoàn đến Mẹ như một lời tri ân, chúc Mẹ luôn sống vui, sống khỏe.
 

Đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh và Đoàn phường Lê Lợi làm Lễ dâng hoa tri ân các Anh hùng Liệt sĩ 
Tiếp đến, BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh phối hợp với BCH Đoàn phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn tổ chức cho đoàn viên, thanh niên dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Quy Nhơn.
 

Đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh dâng hương các Anh hùng liệt sĩ
Đây là dịp để đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Viện KSND tỉnh hiểu được về những hi sinh, mất mát, những đóng góp to lớn của các thế hệ cha ông trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời nhắc nhở tuổi trẻ nói chung và Tuổi trẻ Viện KSND tỉnh nói riêng luôn cần nâng cao ý thức, trách nhiệm giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc đối với các thế hệ đi trước.
 

Đoàn viên Nguyễn Thị Thùy Trang và Nguyễn Thị Thái Bảo tham dự Lễ Thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Quy Nhơn 
 

Trước đó, tối ngày 26/7/2023, đoàn viên Chi đoàn đã tham dự Lễ Thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Quy Nhơn do Tỉnh đoàn tổ chức với chủ đề “ Tuổi trẻ Bình Định thắp ngọn lửa vinh quang”./.

 

Nguyễn Trang

 

Một số hình ảnh tri ân của Chi đoàn
 
 
 
 
 
 
 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:8,343,830 lượt

Số người online:233 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn