Đảng ủy và các tổ chức đoàn thể Viện KSND tỉnh thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10)

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), ngày 21/10/2023, đại diện Đảng ủy, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công Viện KSND tỉnh đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Văn do cơ quan phụng dưỡng tại thôn Vạn Thiện, xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ.

Tham dự buổi thăm có đồng chí Nguyễn Ngọc Dương - Đảng ủy viên, Chánh Thanh tra, Phó Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Trần Quốc Việt - Đảng ủy viên, Bí thư Chi đoàn; đồng chí Võ Thị Kiều Ngân - Phó Trưởng phòng Phòng 7, Trưởng Ban Nữ công cùng các đồng chí là cán bộ, đoàn viên các tổ chức đoàn thể cơ quan.

 

Đại diện Đảng ủy và các tổ chức đoàn thể Viện KSND tỉnh thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Văn
Trong niềm vui, hân hoan nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), các con đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe, tặng Mẹ món quà tinh thần, chúc Mẹ luôn sống vui sống khỏe cùng con cháu và theo dõi từng bước trưởng thành của các con cũng như sự lớn mạnh, phát triển từng ngày của ngành Kiểm sát Bình Định.
Trước tấm lòng của các con, Mẹ bồi hồi, xúc động và gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Viện KSND tỉnh và các con đã dành những tình cảm chân thành, ấm áp nghĩa tình cho Mẹ và gia đình. Mẹ chúc các đồng chí Lãnh đạo Viện cũng như các con luôn nhiều sức khỏe và công tác tốt./.  
Quốc Việt

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,781,097 lượt

Số người online:3,867 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn