Chi đoàn Viện KSND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Định, ngày 25/01/2024, BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, đồng thời triển khai nhiệm vụ năm 2024.

 

 

Quang cảnh Hội nghị

 

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng Viện KSND tỉnh; đồng chí Trần Quốc Việt - Đảng ủy viên, Bí thư Chi đoàn và toàn thể đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh.
Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 bằng video clip. Báo cáo đã nêu lên những kết quả nổi bật, thành tích đạt được trong năm của Chi đoàn cũng như những hạn chế, khó khăn và đưa ra các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ tốt hơn, đồng thời triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 của Chi đoàn.
 
Đoàn viên Huỳnh Thanh Tuấn phát biểu thảo luận
Hội nghị được các bạn đoàn viên thảo luận với những góp ý chân thành, trên tinh thần xây dựng, nhằm phát huy những ưu điểm, thế mạnh của Chi đoàn, góp phần xây dựng Chi đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, toàn diện.
 
Đ/c Trần Văn Sang - Bí thư Đảng ủy Viện KSND tỉnh phát biểu chỉ đạo
Với sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Viện KSND tỉnh, tại Hội nghị, đoàn viên Chi đoàn đã được nghe đồng chí Trần Văn Sang - Bí thư Đảng ủy chia sẻ về truyền thống lịch sử của Ngành, những điều bản thân cảm nhận, tích lũy được khi tham gia các hoạt động và phong trào thanh niên, để qua đó giúp các bạn đoàn viên trẻ có định hướng, phấn đấu hơn nữa, tinh thần thanh niên thì phải có khát vọng, hy sinh và cống hiến. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng đánh giá cao các chỉ tiêu hoạt động thanh niên trong năm 2024 mà Chi đoàn đã đề ra, cần phân kỳ theo tháng, kết hợp cùng với các hoạt động của cơ quan, định hướng giúp Chi đoàn thực hiện nhiệm vụ tốt hơn trong thời gian tới và nhất là ưu tiên các địa bàn do các đồng chí Lãnh đạo Viện được phân công theo dõi, phụ trách.
 
Đ/c Trần Quốc Việt - Bí thư Chi đoàn tặng Giấy khen cho đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2023
Cũng tại Hội nghị, BCH Chi đoàn đã tặng Giấy khen cho 02 đoàn viên Trần Đặng Thùy Dung và Nguyễn Thị Hiền có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023./

Nguyễn Trang 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,781,095 lượt

Số người online:3,813 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn