Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2024

Căn cứ Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2022 của Quốc hội. Ngày 29/01/2024 Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2024.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đỗ Xuân Quang - Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Thạnh. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Đinh Văn Biểu - Viện trưởng Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh cùng đồng chíĐỗ Văn Lâm - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn, cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh.

 

Đ/c Đinh Văn Biểu - Viện trưởng Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh thông qua báo cáo tại Hội nghị

Theo báo cáo, năm 2023 Thủ trưởng đơn vị đã phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; hoạt động của đơn vị đã bám sát kế hoạch, chương trình công tác, Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2023, đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra; Ban Chấp hành Công đoàn luôn đảm bảo chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cán bộ, công chức, người lao động, thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách cho đoàn viên. Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp cùng lãnh đạo đơn vị tổ chức các hoạt động thiết thực có ý nghĩa và tham gia đầy đủ các cuộc thi, các hoạt động văn nghệ, thể thao nhân kỷ niệm các ngày Lễ lớn của đất nước, ngày thành lập Ngành. Những kết quả đạt được là kết quả phấn đấu của cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh đã phát huy năng lực, sở trường hoạt động có hiệu quả, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.
 
Đồng chí Đỗ Xuân Quang - Chủ tịch LĐLĐ huyện Vĩnh Thạnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Xuân Quang - Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Thạnh biểu dương những thành tích mà Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh đã đạt được trong năm 2023. Đồng chí cũng yêu cầu Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo đơn vị, phát huy truyền thống đoàn kết, đề ra các biện pháp, giải pháp thiết thực để khắc phục những hạn chế, thiếu sót đã chỉ ra, thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị.
 
Đồng chí Đinh Văn Biểu - Viện trưởng và Đồng chí Đỗ Văn Lâm – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn ký kết Giao ước thi đua năm 2024
Sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Hội nghị đã thảo luận sôi nổi, đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2024. Toàn thể cán bộ, công chức, người lao động đã biểu quyết thống nhất 100% Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2024./.
Nguyễn Ngọc Nam

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:8,343,779 lượt

Số người online:19 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn