Viện KSND huyện Tây Sơn với chương trình “Xuân yêu thương năm 2024”

Đã thành thông lệ, trong nhiều năm qua, cứ mỗi độ Xuân về, Viện KSND huyện Tây Sơn lại triển khai các chương trình thiện nguyện nhằm góp phần giúp cho những hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Tây Sơn được đón Tết cổ truyền đầm ấm, đủ đầy hơn.

 Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn, sáng ngày 03/02/2024, Viện KSND huyện Tây Sơn đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương năm 2024” tại xã Tây Phú, huyện Tây Sơn. Đây xã miền núi có đông hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tham dự Chương trình có đại diện Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Tây Phú; Ban Giám hiệu, giáo viên, học sinh Trường THCS Tây Phú và đông đảo bà con nhân dân trong xã.

 

 

Đồng chí Phan Văn Toàn – Viện trưởng cùng đơn vị tặng quà cho các em học sinh Trường THCS Tây Phú

 

Với mong muốn mang yêu thương, sẻ chia, góp phần mang đến hơi ấm ngày Tết đến với các em học sinh nơi đây, Viện KSND huyện Tây Sơn đã trao tặng 100 chiếc áo ấm cho các em học sinh Trường THCS Tây Phú và trao tặng thêm 10 phần quà cho các em vượt khó học giỏi gồm cặp và dụng cụ học tập, mỗi phần trị giá 300.000 đồng, nhằm tiếp thêm động lực để các em cố gắng phấn đấu hơn trong học tập.
Bên cạnh đó, đơn vị còn trao tặng 25 phần quà, mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu trong dịp Tết cho cáchộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã để giúp họ có thêm niềm vui đón Tết.
 
 
Đơn vị trao tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn
Hy vọng rằng với sự quan tâm, hỗ trợ từ Viện KSND huyện Tây Sơn sẽ giúp hộ dân nghèo nơi đây vơi bớt gánh nặng khó khăn, có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và các em học sinh có thêm niềm vui, sự ấm áp bên gia đình trong dịp Tết đến, Xuân về./.
Phan Văn Tài

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:8,343,772 lượt

Số người online:4,347 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn