Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp

Được sự ủy quyền của Viện KSND tối cao, ngày 23/02/2024, Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức Lễ công bố, trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp cho 09 công chức trúng tuyển kỳ thi tuyển kiểm sát viên các ngạch năm 2023.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định; các đồng chí Phó Viện trưởng; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; Đại diện Lãnh đạo các Viện KSND cấp huyện nơi có công chức được bổ nhiệm cùng toàn thể cán bộ, công chức cơ quan.

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Huynh Thủy, ủy viên Ban cán sự Đảng, Trưởng phòng Phòng tổ chức cán bộ Viện KSND tỉnh Bình Định công bố các Quyết định của Viện trưởng Viện KSND tối cao về việc bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp cho 09 đồng chí, kể từ ngày 16/02/2024.
 
Đồng chí Hoàng Huynh Thủy công bố các Quyết định bổ nhiệm
Đồng chí Trần Văn Sang trao Quyết định cho 02 đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp và 07 đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp.
 
Đồng chí Trần Văn Sang trao quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm
Đại diện cho các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Bùi Thế Phương, Kiểm sát viên trung cấp Phòng 2 đọc lời tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, tận tụy phục vụ nhân dân; Đấu tranh không khoan nhượng với mọi tội phạm vi phạm pháp luật; Kiên quyết bảo vệ Hiến pháp, pháp luật, lẽ phải và công bằng xã hội; không ngừng phấn đấu, học tập và làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”; Nghiêm chỉnh chấp hành kỷ luật, nguyên tắc tổ chức hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân.
 
Các đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên tuyên thệ
 
Tập thể lãnh đạo Viện KSND tỉnh tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm 
Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Trần Văn Sang chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên các cấp đợt này. Đồng chí nhấn mạnh, đây là mốc đánh dấu sự trưởng thành, là kết quả của sự phấn đấu học tập, rèn luyện của các đồng chí, đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển chức danh Kiểm sát viên trung cấp, sơ cấp năm 2023.  Đồng chí Viện trưởng tin rằng trên cương vị mới, các đồng chí được bổ nhiệm sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy vai trò và bản lĩnh của người Kiểm sát viên, rèn luyện, trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm thực tiễn từ các đồng chí, đồng nghiệp đi trước để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của tập thể đơn vị, phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương, bảo vệ pháp chế XHCN.
Đại diện cho các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Bùi Thế Phương cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm và tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo, nghiêm túc tiếp thu các nội dung chỉ đạo sâu sắc của đồng chí Viện trưởng Viện KSND tỉnh; hứa sẽ không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ; phát huy phẩm chất của người cán bộ kiểm sát "Công minh- Chính trực- Khách quan- Thận trọng- Khiêm tốn" để xứng đáng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của Ngành KSND và sự tín nhiệm của các đồng chí trong đơn vị; góp phần xây dựng ngành Kiểm sát tỉnh Bình Định nói riêng và ngành KSND nói chung ngày càng vững mạnh./.
Nguyễn Thị Thái Bảo

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,781,020 lượt

Số người online:3,599 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn