Chi đoàn Viện KSND tỉnh gặp mặt nữ đoàn viên mừng ngày Phụ nữ Việt nam 20 -10

Hòa trong không khí kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2022), sáng ngày 20/10/2022, tại Hội trường tầng 5 - Viện KSND tỉnh, BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt nữ đoàn viên Chi đoàn cơ quan.

Tham dự và chủ trì buổi gặp mặt có đồng chí Trần Quốc Việt - Đảng ủy viên, Bí thư Chi đoàn, đại diện Ban Nữ Công cơ quan cùng tập thể nữ đoàn viên Chi đoàn.

 

Đồng chí Trần Quốc Việt - Đảng ủy viên, Bí thư Chi đoàn ôn lại truyền thống ngày 20/10
Tại buổi gặp mặt đồng chí Bí thư Chi đoàn đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam; trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc Việt Nam, phụ nữ Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Ngay từ buổi đầu lập nước, khi nước nhà có ngoại xâm, bà Trưng, bà Triệu đã dấy binh khởi nghĩa đánh đuổi quân thù. Thế kỷ 20, trải qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, lịch sử lại ghi nhận hàng vạn tấm gương phụ nữ, các chị, các mẹ không ngại gian khổ, không tiếc máu xương, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh, cống hiến không chỉ cuộc đời mình mà cả chồng, con em sẵn sàng lên đường chiến đấu bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc.
 
Nữ đoàn viên Nguyễn Thị Mỹ Thoa phát biểu cảm tưởng ngày 20/10
Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ ngành KSND Việt Nam nói chung và phụ nữ ngành KSND tỉnh Bình Định nói riêng đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi kiến thức, cống hiến tài năng, trí tuệ, sức sáng tạo đóng góp quan trọng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhân dân giao phó. Nhiều đoàn viên nữ Chi đoàn đã đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua Ngành và chiến sĩ thi đua cơ sở, đạt giải cao trong các cuộc thi nghiệp vụ và hoạt động phong trào, được Viện trưởng Viện KSND tối cao và Viện trưởng Viện KSND tỉnh khen thưởng.
 
BCH Chi đoàn tặng hoa và quà chúc mừng tập thể nữ đoàn viên Chi đoàn ngày 20/10
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quốc Việt - Bí thư Chi đoàn đánh giá cao sự hi sinh, cống hiến của đoàn viên nữ vào sự phát triển của Chi đoàn và của ngành KSND tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn, thời gian tới, toàn thể nữ đoàn viên sẽ tiếp tục phát huy tiềm năng trí tuệ, sáng tạo, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Chi đoàn và cơ quan vững mạnh toàn diện.
 
Đồng chí Trần Quốc Việt - Bí thư Chi đoàn tặng hoa và quà cho các cặp đôi tham gia trò chơi đạt giải
Cũng tại buổi gặp mặt, BCH Chi đoàn đã tổ chức cho các nữ đoàn viên tham gia các trò chơi vận động thanh niên như: Cặp đôi nặng - nhẹ ký nhất; Cặp đôi nhảy theo nhạc nhanh nhất; Cặp đôi hiểu ý nhất./.
Nguyễn Trang

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,762,900 lượt

Số người online:838 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn