BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh tham gia Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực số

Thực hiện Kế hoạch số 18-KH/ĐTN ngày 07/3/2023 của BCH Đoàn Khối các cơ quan tỉnh về tổ chức Chương trình Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh với chuyển đổi số năm 2023, ngày 18/3/2023 tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh tham gia Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực số cho đoàn viên, thanh niên do BTV Đoàn Khối tổ chức.

Quang cảnh Hội nghị
 
Tham dự Hội nghị có các đồng chí BCH Đoàn Khối và BCH các cơ sở Đoàn trực thuộc Khối. BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh tham dự với 03 đồng chí.
Tại Hội nghị các đoàn viên, thanh niên đã được nghe các Báo cáo viên trình bày 02 chuyên đề: (1) Chuyển đổi số gắn với công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối các cơ quan tỉnh. (2). Hướng dẫn đăng ký tài khoản dịch vụ công trực tuyến và hướng dẫn sử dụng hệ thống hỗ trợ thực hiện Đề án 5299 về “Phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 giai đoạn 2022 - 2027”.
 
BCH Chi đoàn chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Nguyễn Huy Hoàng - UV BTV Đoàn Khối (người đứng thứ 2 từ phải sang)
 
Hội nghị đã giúp mỗi đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên về chuyển đổi số trong giai đoạn phát triển mới của đất nước, xác định là nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị, tích cực thực hiện phương châm “Mỗi đoàn viên, thanh niên là một chiến sĩ, xung kích, gương mẫu, đi đầu, sẵn sàng thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, vận động, hướng dẫn, hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp và người dân tiếp cận và sử dụng dịch vụ công trực tuyến”.
 
Sau buổi tập huấn, BCH Chi đoàn sẽ tổ chức cho đoàn viên, thanh niên đăng ký tài khoản dịch vụ công trực tuyến đồng loạt vào ngày 20/3/2023đồng thờituyên truyền rộng rãi Ngân hàng video hướng dẫn dịch vụ công trực tuyến trong đoàn viên, thanh niên và người dân trên các trang thông tin của Đoàn./.
Nguyễn Trang

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,742,452 lượt

Số người online:2,402 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn