Viện KSND huyện An Lão tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2024

Ngày 31/01/2024, Viện KSND huyện An Lão tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2024 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023, đề ra phương hướng, giải pháp thực hiện tốt công tác năm 2024.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Văn Lành - Viện trưởng; đồng chí Đinh Văn Trà - Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND huyện An Lão.
Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và bàn các biện pháp thực hiện chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2024 của Viện KSND huyện An Lão; báo cáo việc thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan; báo cáo công khai tài chính năm 2023, kế hoạch thu chi tài chính năm 2024; dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế chi tiêu nội bộ cơ quan.
 
Quang cảnh hội nghị
Kết quả năm 2023, đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ theo các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra; kinh phí và tài sản được quản lý, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả, đúng quy định. Với những kết quả đạt được, đơn vị đã được Viện KSND tỉnh Bình Định công nhận “Tập thể Lao động tiên tiến” và được Viện KSND tỉnh Bình Định tặng Giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Chi bộ “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”, Công đoàn Viện KSND huyện An Lão được Liên đoàn Lao động huyện An Lão công nhận “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”. Đồng thời, Hội nghị cũng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt hạn chế, tồn tại trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023, từ đó thảo luận và đóng góp nhiều giải pháp để thực hiện tốt chỉ tiêu công tác của Ngành cũng như chính sách liên quan đến điều kiện, cải thiện đời sống của cán bộ, công chức, người lao động trong năm 2024.
Tại Hội nghị, đồng chí Đinh Văn Trà - Chủ tịch Công đoàn đã tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024 và kêu gọi cán bộ, công chức, người lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu, không ngừng sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác đã đề ra, đồng thời xây dựng đơn vị đoàn kết, trong sạch và vững mạnh năm 2024.
Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Bùi Văn Lành - Viện trưởng Viện KSND huyện An Lão đã ghi nhận những thành tích mà tập thể cơ quan, Công đoàn cơ sở đã đạt được trong năm qua, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị đoàn kết, quyết tâm thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2024.
Với tinh thần khẩn trương, trách nhiệm, Hội nghị cán bộ công chức năm 2024 của Viện KSND huyện An Lão đã thật sự phát huy tính chủ động, sáng tạo, Nghị quyết của Hội nghị đạt được sự đồng thuận thống nhất tuyệt đối. Trong năm 2024, tất cả cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và thực hiện tốt các phong trào thi đua do Ngành và địa phương phát động, góp phần giữ vững tình hình an ninh, chính trị và trật tự xã hội trên địa bàn huyện An Lão./.

Hồ Chí Trường 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:8,343,843 lượt

Số người online:627 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn