Đồng chí Viện trưởng Viện KSND tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình Nguyên Lãnh đạo Viện nhân dịp năm mới 2024

Nhân dịp năm mới 2024, ngày 19/01/2024, đồng chí Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng Viện KSND tỉnh cùng đại diện các tổ chức đoàn thể cơ quan đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Văn và gia đình Nguyên Lãnh đạo Viện.

Đ/c Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Viện trưởng Viện KSND tỉnh thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Văn

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết và trao tiền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Văn tại thôn Vạn Thiện, xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ do Viện KSND tỉnh nhận phụng dưỡng. Thay mặt Lãnh đạo Viện KSND tỉnh, đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe Mẹ, mong Mẹ luôn sống vui, sống khỏe cùng con cháu, luôn dõi theo sự trưởng thành của những người con Kiểm sát cùng lời chúc Mẹ và gia đình đón một mùa xuân mới Giáp Thìn bình an và hạnh phúc.

Đ/c Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Viện trưởng thăm và tặng quà gia đình Đ/c Lê Nhờ - Nguyên Viện trưởng Viện KSND tỉnh
Tiếp đến, Đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình đồng chí Lê Nhờ - Viện trưởng thứ 4 của Viện KSND tỉnh (từ tháng 10/1991 đến tháng 9/1994). Tại buổi thăm, đồng chí Trần Văn Sang và đại diện các đoàn thể cơ quan đã hỏi thăm sức khỏe gia đình Nguyên Lãnh đạo Viện. Đồng thời, kính chúc gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.
Đoàn chụp hình kỷ niệm cùng Mẹ Nguyễn Thị Văn
Trước tấm lòng của Viện KSND tỉnh, Mẹ Nguyễn Thị Văn và đại diện gia đình Nguyên Lãnh đạo Viện đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Lãnh đạo Viện, cán bộ, Kiểm sát viên ngành KSND tỉnh và luôn tự hào về ngành Kiểm sát, mong muốn trong năm mới, Viện KSND tỉnh tích cực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao vai trò, hình ảnh của ngành KSND tại địa phương.
Đây là hoạt động hàng năm của đơn vị, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của cán bộ ngành KSND tỉnh nhằm tri ân, tưởng nhớ đến công lao của các thế hệ đi trước. Qua đó góp phần giáo dục đối với các cán bộ trẻ về truyền thống, lịch sử của Ngành, khuyến khích thế hệ trẻ phấn đấu học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
Quốc Việt

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,794 lượt

Số người online:2,684 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn