Cụm thi đua số 2 - Viện KSND tỉnh Bình Định ký kết Giao ước thi đua năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 53/KH-VKS ngày 10/01/2024 của Viện KSND tỉnh Bình Định về phát động và tổ chức thực hiện công tác thi đua, khen thưởng năm 2024, sáng ngày 22/3/2024, tại Hội trường Viện KSND huyện An Lão, Cụm thi đua số 2 Viện KSND tỉnh Bình Định với 5 đơn vị gồm Viện KSND các huyện: An Lão, Tây Sơn, Hoài Ân, Vĩnh Thạnh, Vân Canh đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch tổ chức hoạt động và tiến hành ký kết Giao ước thi đua năm 2024.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Minh Quốc – Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định và Lãnh đạo Văn phòng – Thành viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng phụ trách Cụm thi đua số 2.

 

Các đơn vị ký kết Giao ước thi đua năm 2024 
 Tại Hội nghị, Cụm thi đua số 2 đã thông qua Kế hoạch tổ chức phong trào thi đua và Giao ước thi đua của Cụm năm 2024 với phương châm: “Đoàn kết, đổi mới, vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024. Các đơn vị thống nhất và quyết tâm thực hiện tốt các nội dung đã cam kết Giao ước thi đua, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu do Quốc hội, Ngành và Viện KSND tỉnh đã đề ra. Phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, vượt khó, thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng công tác, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ được Quốc hội và Ngành giao; tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ; triển khai mạnh mẽ các giải pháp chuyển đổi số trong ngành KSND tỉnh Bình Định. Hưởng ứng và phát động các phong trào thi đua do cơ quan, đoàn thể tổ chức; tham gia tích cực các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện, phong trào đền ơn đáp nghĩa; phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong đơn vị tổ chức các hoạt động sinh hoạt chuyên đề, văn nghệ, thể thao tạo không khí vui tươi, đoàn kết, từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho công chức, người lao động trong đơn vị.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Minh Quốc - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua năm 2023 của Cụm thi đua số 2, đồng thời yêu cầu các thành viên Cụm thi đua số 2 tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, bàn bạc, trao đổi, đề xuất những giải pháp để các thành viên trong Cụm thi đua cùng nhau thi đua hoàn thành đạt, vượt các chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra. Đồng chí nhấn mạnh việc phát động các phong trào thi đua nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm của từng đồng chí Lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2024 nên các cá nhân, tập thể cần phải hợp tác, đoàn kết, thống nhất, thường xuyên trao đổi, bàn bạc để đề ra kế hoạch cụ thể, thiết thực nhằm thực hiện tốt các phong trào do Trung ương, Ngành và địa phương phát động.
 
Cụm Thi đua số 2 – Viện KSND tỉnh Bình Định tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Thôn 3, xã An Toàn, huyện An Lão

 

Sau khi thảo luận và tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, đại diện Lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 đã ký kết Giao ước thi đua năm 2024. Nhân dịp này, Cụm thi đua số 2 Viện KSND tỉnh Bình Định đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách tại thôn 3, xã An Toàn, huyện An Lão./.
Hồ Chí Trường

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,956 lượt

Số người online:3,198 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn