Viện KSND huyện An Lão tổ chức các hoạt động thăm, chúc Tết Nguyên đán - Xuân Canh Tý 2020

Nhân dịp Tết Nguyên đán- Xuân Canh Tý năm 2020, sáng ngày 21/01/2020, tại Nhà văn hóa thôn Thanh Sơn – xã An Tân, huyện An Lão Viện KSND huyện An Lão đã đến thăm hỏi và chúc tết Ban nhân dân thôn.

Đồng chí Trần Văn Dũng trao các phần quà cho nhân dân thôn Thanh Sơn.

 

Tại buổi gặp gỡ, hai đơn vị kết nghĩa cùng ôn lại những bước đồng hành cùng nhau cũng như những thành tích đã đạt được và chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong thời gian qua. Đồng chí Trần Văn Dũng – Phó Viện trưởng Viện KSND huyện An Lão, thay mặt cán bộ, Kiểm sát viên Viện KSND huyện An Lão vui mừng trước những đổi mới của thôn Thanh Sơn và chia sẻ với bà con những khó khăn đang gặp phải. Trong không khí mừng Xuân mới, đồng chí cũng gửi lời thăm hỏi, chúc bà con nhân dân thôn đạt được nhiều thành công và thắng lợi mới.

 

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Trần Văn Dũng đã động viên các tân binh trong thôn trước ngày lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự, đồng thời động viên tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương cách mạng, không ngừng tu dưỡng, phấn đấu, rèn luyện vươn lên trong học tập, huấn luyện giỏi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

 

Chiều cùng ngày, đồng chí Trần Văn Dũng cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình đồng chí Đào Duy Lộc - nguyên Viện trưởng Viện KSND huyện An Lão./.

 

Hồ Chí Trường

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,776,542 lượt

Số người online:3,011 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn