Tổ chức thành công Đại hội Chi bộ Văn phòng tổng hợp lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 -2022

Được sự đồng ý của Đảng ủy Viện KSND tỉnh Bình Định, sáng ngày 21/02/2020 tại Hội trường Đảng ủy Viện KSND tỉnh, Chi bộ Văn phòng tổng hợp đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Đ/c Trần Văn Sang - Bí thư Đảng ủy, tham dự và phát biểu tại Đại hội.

 

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh, cùng toàn thể đảng viên Chi bộ tham dự. Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết của Chi bộ Văn phòng tổng hợp lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017 - 2020 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2022; báo cáo kiểm điểm của Chi ủy Chi bộ Văn phòng tổng hợp lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017 - 2020. Báo cáo đã đánh giá toàn diện những kết quả chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm, đề ra những giải pháp để lãnh đạo Chi bộ thực hiện tốt Nghị quyết trong nhiệm kỳ tới. Theo báo cáo, trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã nghiêm túc tiếp thu, quán triệt thực hiện đầy đủ các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước, nhất là các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp đến cán bộ, đảng viên trong Chi bộ, đã tạo được sự đoàn kết thống nhất trong tổ chức đảng. Hàng năm chi bộ luôn quan tâm đến công tác phát triển Đảng; nâng cao lý luận chính trị; năng lực, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng; làm tốt công tác giám sát việc thực hiện Điều lệ đảng; bảo đảm thực hiện dân chủ cơ sở ở chi bộ, đơn vị; hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

Với tinh thần dân chủ, xây dựng và trách nhiệm, Đại hội cũng được nghe ý kiến thảo luận, góp ý của các Đảng viên chi bộ, tất cả đều nhất trí cao với Báo cáo chính trị, Báo cáo kiểm điểm của Chi ủy chi bộ, đồng thời đề ra các biện pháp để hoàn thành tốt việc thực hiện nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng; lãnh đạo công tác chuyên môn; đổi mới sinh hoạt chi bộ trong việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh...

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Văn Sang - Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy đánh giá cao những thành tích mà Chi bộ Văn phòng tổng hợp đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng nhấn mạnh Văn phòng tổng hợp là đơn vị có nhiệm vụ rất quan trọng: tham mưu, tổng hợp, hậu cần, giúp việc cho Lãnh đạo Viện trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành, cho nên cần phải nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đảng viên trong chi bộ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, cơ quan giao phó. Sau khi kiện toàn đội ngũ quản lý chỉ đạo điều hành, cần nhanh chóng triển khai phân công nhiệm vụ đến từng đồng chí Lãnh đạo, từng đảng viên trong chi bộ, đặc biệt tăng cường vai trò trách nhiệm, tính nêu gương của người đứng đầu. Trong các cuộc họp chi bộ, cần đẩy mạnh việc tham gia thảo luận, góp ý, phê bình và tự phê bình đối với từng đảng viên, nhìn nhận, đánh giá lại trách nhiệm của từng đồng chí trên tinh thần xây dựng là chính, qua đó tạo nên sự gắn bó, đoàn kết, hỗ trợ, chia sẻ với nhau trong công việc. Ngoài ra, đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng đã chỉ đạo một số vấn đề mang tính chất định hướng làm cơ sở để Chi bộ bổ sung vào giải pháp tổ chức thực hiện nhiệm vụ và xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh trong nhiệm kỳ tới.

 

Đ/c Trần Văn Sang tặng hoa cho Ban chấp hành Chi bộ Văn phòng tổng hợp nhiệm kỳ 2020 - 2022.

 

Đại hội đã bầu Chi ủy của Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 gồm 03 đồng chí: Đồng chí Trần Trọng Chính - Chánh Văn phòng tiếp tục giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Minh Chung - Phó Chánh Văn phòng, giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Văn Hải - Phó Chánh Văn phòng, giữ chức vụ Chi ủy viên.

 

Kết thúc Đại hội, toàn thể đảng viên của Chi bộ Văn phòng tổng hợp nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trị trong nhiệm kỳ 2020 - 2022. Đại hội đã thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho từng đảng viên Chi bộ để tiếp tục thi đua, giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được./.

 

Hồng Trâm

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,733,401 lượt

Số người online:1,077 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn