Chi bộ Viện KSND huyện Tây Sơn tổ chức thành công Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Huyện ủy Tây Sơn, sáng ngày 04/5/2020, Viện KSND huyện Tây Sơn đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Bùi Trọng Lập - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; đ/c Trần Minh Trung – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy và đại diện các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy.

Đồng chí Bùi Trọng Lập tặng hoa chúc mừng Cấp ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Chi bộ Viện KSND huyện Tây Sơn đã triển khai kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, các Chỉ thị, Kế hoạch của Viện kiểm sát cấp trên; thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ cải cách tư pháp theo tinh thần Nghị quyết 49 của Bộ Chính trị. Hoàn thành, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghiệp vụ của Ngành và đơn vị đề ra, đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương; thể hiện cụ thể qua việc đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của Chi bộ qua các năm như: Chi bộ 4 năm đều đạt “Hoàn thành tốt nhiệm vụ” (2015, 2016, 2017, 2019) và năm 2018 được công nhận Chi bộ “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

 

Nhiệm kỳ 2020 – 2025, Chi bộ Viện KSND huyện Tây Sơn tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xây dựng chi bộ, các đoàn thể và đơn vị vững mạnh; tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đống Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng để Chi bộ thực sự trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; tăng cường sự lãnh đạo của Chi bộ trong hoạt động kiểm tra, giám sát đảng viên trong việc chấp hành Điều lệ Đảng, các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng để nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên.
Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Bùi Trọng Lập - Ủy viên Ban Thường vụ – Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Chi bộ Viện KSND huyện Tây Sơn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết cùng với sự quyết tâm của toàn Chi bộ, nhiệm kỳ tới sẽ tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao như Nghị quyết đã đề ra.

 

Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, trách nhiệm, Đại hội đã tín nhiệm bầu Cấp ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 03 đồng chí: đồng chí Phan Văn Toàn được bầu giữ chức vụ Bí thư, đồng chí Dương Tấn Phát được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư và đồng chí Nguyễn Đồng Việt được bầu là Chi ủy viên. Đại hội cũng tiến hành bầu đồng chí Dương Tấn Phát là đại biểu chính thức đi dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 

Nghị quyết của Đại hội đã được biểu quyết thông qua thể hiện sự đồng thuận của Cấp ủy Chi bộ cùng toàn thể đảng viên. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, mỗi đảng viên trong Chi bộ phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, sức chiến đấu đồng thời có biện pháp chủ động trong công tác nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Chi bộ. Với sức mạnh đoàn kết, Chi bộ Viện KSND huyện Tây Sơn sẽ tích cực thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội trong nhiệm kỳ 2020 – 2025 góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Nguyễn Thị Mộng Thùy 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,777,469 lượt

Số người online:3,386 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn