Chi bộ VKSND huyện Phù Cát tổ chức thành công Đại hội chi bộ lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Huyện ủy Phù Cát. Sáng ngày 20/5/2020, tại trụ sở Viện kiểm sát, Chi bộ Viện KSND huyện Phù Cát đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đến dự có đồng chí Trần Hổ - Đại diện Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Kim Thoa – Đại diện Ban Tổ chức Huyện ủy và 10 đảng viên của Viện KSND huyện Phù Cát.

Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Chi bộ Viện KSND huyện Phù Cát đã triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020, đề ra chương trình làm việc cụ thể, xác định được nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm trong từng thời gian để triển khai thực hiện; tập thể đảng viên và cán bộ, công chức đã thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, năng động, vượt qua khó khăn trong công tác và nỗ lực học tập nâng cao trình độ để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra: công tác xây dựng Đảng, công tác giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống cho đội ngũ đảng viên, công chức, người lao động luôn được Chi bộ quan tâm; công tác kiểm tra, giám sát được chú trọng và thực hiện đúng theo quy định. Hàng năm Chi bộ đều được đánh giá Hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó năm 2015, 2016, 2017 Chi bộ được công nhận là chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đơn vị trong các năm 2015, 2016, 2017 được công nhận là “Tập thể lao động xuất sắc”, vinh dự được Nhà nước tặng “Huân chương lao động Hạng 3” vào năm 2018 và nhiều bằng khen của Viện KSND tối cao. Tại Đại hội, đảng viên trong Chi bộ đã tham gia góp ý kiến, làm rõ những ưu điểm, hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua, chỉ rõ nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm; đồng thời, đề xuất các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2020-2025 của Chi bộ. 

 

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy khóa XV, nhiệm kỳ 2020-2025. Kết quả, đại hội bầu được 03 đồng chí vào Chi ủy nhiệm kỳ mới. Đồng chí Nguyễn Văn Tá tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu Bí thư Chi bộ. Đồng chí Lê Hào Quang được bầu Phó bí thư Chi bộ và đồng chí Phạm Văn Thành được bầu Chi ủy viên. Đại hội cũng đã bầu Đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Phù Cát lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 01 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết. Công tác nhân sự và bầu cử được thực hiện đúng Điều lệ, quy chế, quy định của Đảng và hướng dẫn của cấp ủy cấp trên.

 

 

Đ/c Trần Hổ tặng hoa chúc mừng chi ủy nhiệm kỳ mới.

Phát biểu bế mạc Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Tá – Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện KSND huyện Phù Cát đánh giá lại các thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ và kêu gọi toàn thể đảng viên, công chức tiếp tục phát huy, không ngừng nỗ lực, phấn đấu, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, góp phần phục vụ nhiệm vụ chính trị của Ngành và địa phương trong nhiệm kỳ tới./.

 

Võ Phong

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,775,118 lượt

Số người online:2,672 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn