Cụm thi đua số 2, Viện KSND tỉnh Bình Định tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020

Ngày 25 tháng 11 năm 2020 tại Viện KSND huyện Tây Sơn, Cụm thi đua số 2 (gồm 5 đơn vị: Viện KSND các huyện Vĩnh Thạnh, Vân Canh, Hoài Ân, An Lão và Tây Sơn) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng và suy tôn các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2020. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Minh Quốc – Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định, Lãnh đạo phụ trách Cụm thi đua số 2; đ/c Nguyễn Văn Hải – Phó Chánh Văn phòng Viện KSND tỉnh Bình Định, Thành viên phụ trách Cụm thi đua số 2; tham dự Hội nghị còn có các đồng chí đại diện Lãnh đạo 5 cơ quan trong Cụm thi đua và cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng.

Trong năm 2020, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Định, Cụm thi đua số 2 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp lớn vào nhiệm vụ chung của toàn Ngành. Trong năm vừa qua, công tác thi đua khen thường đã được các đơn vị trong Cụm triển khai một các chủ động, tích cực, toàn diện, trong đó nổi bật là đã đổi mới tổ chức phong trào thi đua; kết hợp chặt chẽ giữa thi đua thường xuyên và thi đua theo đợt, theo chuyên đề. g.

 

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã thảo luận và chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, đồng thời đề ra phương hướng, giải pháp khắc phục trong thời gian đến. Hội nghị đã suy tôn đối với 02 đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của Cụm năm 2020 trình Viện KSND tặng Cờ thi đua Ngành KSND đối với Viện KSND huyện Tây Sơn và đề nghị Viện trưởng Viện KSND tỉnh công nhận Tập thể lao động xuất sắc đối với Viện KSND huyện Vân Canh.

 

 

Đồng chí: Trần Minh Quốc – Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định Phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

 

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Minh Quốc – Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định, Lãnh đạo phụ trách Cụm thi đua số 2 đã ghi nhận, biểu dương thành tích đã đạt được của Cụm thi đua số 2 trong năm 2020, bên cạnh việc thực hiện tốt các phòng trào thi đua, các đơn vị trong Cụm phải tăng cường công tác quản lý cán bộ, đảng viên và thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời mong muốn rằng, trong thời gian tới, các đơn vị trong Cụm thi đua đẩy mạnh việc giao lưu văn hóa, thể thao và tăng cường công tác phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của các đơn vị.

 

Thay mặt Cụm thi đua, đồng chí Phan Văn Toàn – Viện trưởng Viện KSND huyện Tây Sơn, Cụm trưởng Cụm thi đua số 2 tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đạo diện Lãnh đạo Viện KSND tỉnh cùng các ý kiến góp ý tại Hội nghị để tiếp tục triển khai thực hiện một số nhiệm vụ còn lại trong năm 2020. Hội nghị thống nhất cao bầu Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh làm Cụm trưởng và Viện KSND huyện Vân Canh làm Cụm phó trong năm 2021.

 

Nguyễn Thị Mộng Thùy 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,778,325 lượt

Số người online:3,802 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn