Viện KSND thị xã Hoài Nhơn thăm, chúc Tết và tặng quà gia đình chính sách, cán bộ hưu trí

Thực hiện Chỉ thị số 48-CT/TW ngày 09/12/2020 của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Chỉ thị số 05-CT/TU ngày 18/12/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tổ chức Tết năm 2021; Thông báo số 971/TB-VKSTC ngày 31/12/2020 của Viện KSND tối cao và Công văn số 57/VKS-VP ngày 15/01/2021 của Viện KSND tỉnh Bình Định về việc thực hiện một số nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán năm 2021, ngày 04/02/2021, Lãnh đạo, Kiểm sát viên Viện KSND thị xã Hoài Nhơn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà gia đình chính sách, các cán bộ hưu trí trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn.

Đồng chí Nguyễn Hữu Lân - Phó Viện trưởng tặng quà gia đình chính sách.

 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà và thắp hương tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Quyên tại phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn. Tại đây, đồng chí Nguyễn Hữu Lân - Phó Viện trưởng bày tỏ tấm lòng thành kính trước những cống hiến to lớn của Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Quyên, ân cần thăm hỏi và gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia đình, mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng trong thế hệ con cháu và tích cực tham gia các phong trào do địa phương phát động, góp phần xây dựng thị xã Hoài Nhơn ngày càng phát triển.

 

Cùng ngày, Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo, công chức Viện KSND thị xã Hoài Nhơn qua các thời kỳ. Trong không khí vui tươi, đầm ấm, thành viên trong Đoàn cùng các cán bộ hưu trí ôn lại kỷ niệm về chuyện đời, chuyện nghề, chúc nhau năm mới bình an, hạnh phúc.

 

Xúc động trước sự quan tâm và tình cảm của tập thể Lãnh đạo, Kiểm sát viên Viện KSND thị xã Hoài Nhơn, đại diện gia đình chính sách và các cán bộ hưu trí chúc mừng những kết quả nổi bật trong năm 2020 của Viện KSND thị xã Hoài Nhơn, chúc đơn vị năm mới thắng lợi mới, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” mà bao lâu nay đơn vị đã gìn giữ./.

 

Ngọc Anh 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,772,884 lượt

Số người online:251 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn