Chi bộ Viện KSND huyện Hoài Ân tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Được sự cho phép của Đảng bộ huyện Hoài Ân, chiều ngày 02/10/2020, Chi bộ Viện KSND huyện Hoài Ân long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Thanh Chung. Buổi Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Hoa - Bí thư Chi bộ công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thanh Chung. Đồng chí giải thích quyền, nghĩa vụ và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công Đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đảng viên dự bị theo quy định của Điều lệ Đảng.

 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Hoa trao quyết định cho đồng chí Đảng viên mới.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hoa - Bí thư Chi bộ mong muốn đồng chí Chung tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức cách mạng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên; phát huy tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác để xứng đáng là một đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Chi bộ và cơ quan Viện KSND huyện Hoài Ân ngày càng vững mạnh.

 

Đảng viên mới Nguyễn Thanh Chung bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên và công tác chuyên môn, nghiệp vụ, xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cán bộ ngành Kiểm sát “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.

 

Nhận thức, phát triển đảng viên mới là một nội dung quan trọng của công tác xây dựng Đảng, có ý nghĩa quyết định sự tồn tại, phát triển của Đảng. Vì vậy, Chi bộ Viện KSND huyện Hoài Ân luôn coi trọng công tác phát triển đảng viên mới cả về số lượng và chất lượng. Hiện tại, Chi bộ Viện KSND huyện Hoài Ân có 11 Đảng viên (trong tổng số 12 công chức, người lao động của đơn vị), trong đó có 10 đảng viên chính thức và 01 đảng viên dự bị. Đảng viên là nòng cốt của đơn vị nên công tác chuyên môn, nghiệp vụ của Viện KSND huyện Hoài Ân luôn gặp nhiều thuận lợi và đạt hiệu quả cao./.

 

Nguyễn Minh Hoàng 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,392 lượt

Số người online:1,207 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn