Thanh tra - Khiếu tố - Viện KSND tỉnh Bình Định tham dự Hội nghị tập huấn công tác thanh tra năm 2024

Ngày 27/9/2024 tại Hội trường tầng 5, đơn vị Thanh tra - Khiếu tố - Viện KSND tỉnh đã tham dự Hội nghị tập huấn công tác thanh tra năm 2024 do Viện KSND tối cao tổ chức. Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại trụ sở Viện KSND tối cao và trực tuyến đến các điểm cầu trong toàn Ngành.

Đồng chí Nguyễn Thành Quát - Phó Viện trưởng cùng các đồng chí đơn vị Thanh tra - Khiếu tố Viện KSND tỉnh tham dự Hội nghị

Tham dự tại điểm cầu Viện KSND tỉnh Bình Định có đồng chí Nguyễn Thành Quát - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Dương - Chánh Thanh tra - Viện KSND tỉnh cùng các Kiểm sát viên đơn vị Thanh tra - Khiếu tố.
Hội nghị đã được nghe các Báo cáo viên trình bày các Chuyên đề: (1) Quy trình tiến hành thanh tra và kỹ năng xây dựng báo cáo, kết luận thanh tra; (2) Những điểm mới của Quy chế công tác thanh tra trong ngành KSND ban hành kèm theo Quyết định số 186/QĐ-VKSTC ngày 10/6/2024 của Viện trưởng VKSND tối cao; (3) Kỹ năng thanh tra công tác tài chính, đầu tư xây dựng cơ bản. Đồng thời, đại diện các đơn vị đã trình bày các tham luận nêu lên những cách làm hay, cách làm mới mang lại hiệu quả trong công tác thanh tra để các đơn vị học tập kinh nghiệm cũng như Thanh tra Viện KSND tối cao đã giải đáp một số khó khăn, vướng mắc về công tác thanh tra, qua đó giúp cho công tác thanh tra của các đơn vị trong toàn Ngành thời gian đến được tốt hơn.
Hội nghị tập huấn công tác thanh tra năm 2024là công tác trọng tâm của Viện KSND tối cao, nhằm triển khai một số văn bản mới của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của Ngành về công tác thanh tra. Đồng thời, tập huấn về kỹ năng nghiệp vụ công tác thanh tra; trao đổi kinh nghiệm, giải pháp hiệu quả qua thực tiễn công tác thanh tra; giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong công tác thanh tra, nhằm bổ sung kiến thức, kinh nghiệm, thống nhất trong nhận thức và triển khai thực hiện trong toàn Ngành./.
Quốc Việt

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:8,878,492 lượt

Số người online:944 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang