BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh tham gia Giải bóng đá cán bộ Đoàn lần thứ V

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng hành cùng thanh niên nâng cao sức khoẻ thể chất và đời sống văn hoá, tinh thần; thể hiện sự đoàn kết, giao lưu trong cán bộ đoàn, đoàn viên của Khối các cơ quan tỉnh Bình Định, ngày 13/01/2024 tại Sân bóng đá Tỉnh đội (TP. Quy Nhơn), BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh tham gia Giải bóng đá mini cán bộ Đoàn lần thứ V do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức.

Đội bóng Nam và Nữ - Cụm Thi đua số 1 chụp hình lưu niệm trước khi thi đấu

Giải bóng đá được tổ chức gồm 2 nội dung Bóng đá Nam và Bóng đá Nữ với sự tham gia của 08 đội bóng đến từ 4 Cụm Thi đua thuộc 41 cơ sở trực thuộc Đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.
Chi đoàn Viện KSND tỉnh thuộc Cụm thi đua số 1 gồm 11 đơn vị tham gia, trong đó tham gia thi đấu với nội dung Bóng đá Nữ. Với tinh thần thi đấu hết mình, đoàn kết, quyết tâm của các cầu thủ cùng sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên của Cụm Thi đua số 1, đã góp phần làm cho Giải đấu diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn.  
 
Đoàn viên Nguyễn Thị Thùy Trang - Ủy viên BCH Chi đoàn tham gia thi đấu Bóng đá Nữ
Qua 01 ngày thi đấu sôi nổi, các “cầu thủ không chuyên” của Cụm Thi đua số 1 đã cống hiến cho khán giả, cho đội bạn nhiều pha bóng hay, hấp dẫn. Kết quả chung cuộc, cả 02 đội nam và nữ của Cụm thi đua số 1 đều đạt Giải Ba Bóng đá Nam và Bóng đá Nữ.  
 
Đội bóng Nam và Đội bóng Nữ - Cụm Thi đua số 1 đạt Giải Ba
Có thể nói hoạt động phong trào thể dục thể thao vừa có thể giúp nâng cao sức khỏe và vừa kết nối giữa các đoàn viên từ các cơ sở đoàn với nhau thông qua việc cùng tập luyện, giúp chúng ta thể hiện được tinh thần đoàn kết, kết nối với nhau hơn trong thi đấu.
 
Với những thành tích đạt được của Cụm thi đua số 1 có sự đóng góp của các thành viên trong BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh. Giải bóng đá mini cán bộ Đoàn lần thứ V đã khép lại với nhiều niềm vui, cảm xúc, là dịp để cán bộ, đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh cùng các cơ sở Đoàn được giao lưu, học hỏi, rèn luyện tinh thần thể dục thể thao./.
Nguyễn Trang

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,926 lượt

Số người online:2,988 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn