Đoàn viên Công đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024

Nhận thức hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa, Ban Chấp hành CĐCS Viện KSND tỉnh thường xuyên tuyên truyền, vận động đến Đoàn viên luôn nhiệt tình đăng ký tham gia và sẵn sàng hiến máu khi có người cần, thể hiện trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng.

Thực hiện Công văn số 28/CĐVC, ngày 18/02/2024 của Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Định về việc tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024. Sáng ngày 23/02/2024, Đoàn viên Lê Sỹ Xuân đã tham gia hiến máu tình nguyện tại Nhà Văn hoá Lao động tỉnh Bình Định.

Với tinh thần " Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", Đoàn viên Lê Sỹ Xuân đã có hơn 10 lần tham gia và mỗi lần đề cảm thấy có chung một niềm hân hoan khi đã góp một phần nhỏ bé vào việc giúp đỡ người bệnh.
 
Đoàn viên Lê Sỹ Xuân tham gia hiến máu tình nguyện
Đây là hoạt động thường niên do Công đoàn Viên chức tỉnh phát động và luôn được Công đoàn Viện KSND tỉnh hưởng ứng nhiệt tình nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào “Hiến máu cứu người”, đóng góp những giọt máu tình nghĩa giúp cứu sống những bệnh nhân. Thông qua phong trào hiến máu tình nguyện, mong muốn được tuyên truyền, phổ biến sâu rộng về ý nghĩa của hoạt động hiến máu để mọi người cùng biết, cùng tham gia và tạo sự lan tỏa mạnh mẽ hơn. Ở đâu đó trong cuộc đời này, dòng máu yêu thương của những tình nguyện viên đã hòa vào trái tim, sự sống của những người bệnh được tiếp máu./.
 
Nguyễn Trang

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 Tiếp

Số lượt truy cập:7,781,165 lượt

Số người online:1,205 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn