Công đoàn Viện KSND tỉnh đạt thành tích cao trong Hội thao Công đoàn Viên chức tỉnh năm 2019

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019), từ ngày 18 đến 20/7/2019, Công đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định đã tham gia Hội thao do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức lần thứ VII tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn.

Đồng chí Đỗ Tấn Phước - Phó Chủ tịch Công đoàn Viện KSND tỉnh (người đứng thứ 6 từ phải qua) cùng đoàn viên đơn vị tham gia Hội thao chụp hình lưu niệm

 

Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội thao năm nay với 03 nội dung: Kéo co nam nữ, Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ, đã thu hút sự tham gia của hơn 700 vận động viên là cán bộ, công chức, người lao động công tác tại 50 đơn vị. Hội thao năm nay, quy tụ nhiều đơn vị mạnh, được trang bị, đầu tư bài bản về cơ sở vật chất và chuyên môn kỹ thuật. 

Với sức trẻ và tinh thần đoàn kết, các đoàn viên Công đoàn Viện KSND tỉnh đã đồng sức, đồng lòng thể hiện sức mạnh tập thể của mình bằng những trận đấu hấp dẫn, gây cấn, đầy kịch tính; những hiệp thi đấu ngang tài, ngang sức; nhiều đoàn viên lớn tuổi nhưng đã tham gia và cổ vũ nhiệt tình. Kết quả, sau 03 ngày thi đấu, Công đoàn Viện KSND tỉnh đã vượt qua 47 đơn vị và đạt Giải ba môn Kéo co.
 
Công đoàn Viện KSND tỉnh đạt Giải ba môn Kéo co nam nữ

 
Hội thao do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức lần thứ VII năm 2019 là dịp để đoàn viên Công đoàn là cán bộ, công chức, người lao động các sở, ban, ngành của tỉnh giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, rèn luyện tinh thần thể dục thể thao, vừa là động lực tinh thần thúc đẩy mỗi chúng ta thêm yêu Ngành, yêu nghề và cùng nhau quyết tâm phấn đấu, rèn luyện sức khỏe, đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Ngành giao phó. Mặc dù, trong những ngày tháng 7 này cán bộ, công chức Viện KSND tỉnh đang tập trung tham gia Hội thao của Ngành nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết thắng, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn đơn vị, các đoàn viên Công đoàn đã tự tin tham gia Hội thao và đạt giải. Đây sẽ là động lực tinh thần to lớn đưa phong trào thể thao của Công đoàn Viện KSND tỉnh ngày càng phát triển và đạt thành tích cao hơn ở Hội thao lần sau./.         
                                                                                     Quốc Việt 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 Tiếp

Số lượt truy cập:7,774,433 lượt

Số người online:1,220 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn