Công đoàn cơ sở Viện KSND thị xã Hoài Nhơn tổ chức hoạt động hướng tới Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024)

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2024), Công đoàn cơ sở Viện KSND thị xã Hoài Nhơn đã tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng, nhằm tạo sân chơi thiết thực, bổ ích cho đoàn viên công đoàn, đặc biệt là các nữ cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị.

Đồng chí Phạm Văn Phương – Viện trưởng Viện KSND thị xã Hoài Nhơn tặng hoa chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày 02/3/2024, Công đoàn cơ sở Viện KSND thị xã Hoài Nhơn đã tổ chức hoạt động “Về nguồn” tại khu di tích lịch sử “Trạm Phẫu” - một trạm y tế được Huyện đội Hoài Nhơn xây dựng năm 1971, trên khu rừng núi cao thuộc thôn Xuân Vinh, xã Hoài Mỹ. Tại nơi này, Mỹ ngụy đã tổ chức càn quét, giết hại 17 nhân viên y tế và thương binh. Trong số đó có 5 nữ y tá, với tuổi đời còn rất trẻ. Đến tham quan, đoàn đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các liệt sỹ hy sinh tại Trạm Phẫu. Chuyến về nguồn đã đem đến cho các đoàn viên công đoàn nhiều cung bậc cảm xúc cũng như lòng biết ơn sâu sắc đến những bậc anh hùng đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

 

Cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND thị xã Hoài Nhơn về thăm di tích lịch sử Trạm Phẫu

Khởi động tháng 3 - tháng tôn vinh người phụ nữ, nữ cán bộ, công chức và người lao động tại Viện KSND thị xã Hoài Nhơn tích cực hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài 2024” xem đây là dịp để khoác lên mình một bộ trang phục mới đến công sở làm việc thay cho bộ đồng phục thiên thanh quen thuộc hàng ngày.  Cũng là cơ hội để các chị em phụ nữ điểm trang cho mình, cho đời một niềm vui mới, mang nét hồn Việt đến với mọi người khắp muôn nơi.
 
Công chức, người lao động nữ Viện KSND thị xã Hoài Nhơn hưởng ứng Tuần lễ Ao dài năm 2024
Trong thời gian đến, các nữ cán bộ, công chức, người lao động nữ tại Viện KSND thị xã Hoài Nhơn sẽ tiếp tục nỗ lực, đem sức lực, trí tuệ và sự sáng tạo của mình, cống hiến cho Ngành và địa phương trong việc phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo trật tự trị an, từng bước khẳng định bốn phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ: “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”./.
Đinh Xuân Quang

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,759 lượt

Số người online:2,569 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn