Nữ công chức Viện KSND tỉnh Bình Định tích cực tham gia cuộc thi tìm hiểu Đề án 343 do Công đoàn viên chức tỉnh phát động

Thực hiện Kế hoạch số 02/KH-CĐVC ngày 06/4/2015 của Công đoàn viên chức tỉnh Bình Định tham gia cuộc thi tìm hiểu Đề án 343“ Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước ”, Ban nữ công Viện KSND tỉnh Bình Định đã phổ biến đến toàn thể chị em trong đơn vị và được chị em hưởng ứng nhiệt tình.

Đây là Đề án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ban hành từ ngày 12/3/2010. Đề án này góp phần tuyên truyền ngày càng sâu rộng đến các tầng lớp phụ nữ Việt Nam các giá trị chuẩn mực mới về phẩm chất tiêu biểu của người phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước với 4 đức tính “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

 

"Các bài dự thi được thể hiện bằng hình thức viết tay một cách cẩn thận và trang trọng".

 

Tính đến ngày 14/8/2015, Ban nữ công nhận được 13 bài dự thi của các chị, trong đó nhiều bài dự thi được đầu tư công phu cả về mặt nội dung và hình thức, với nhiều hình ảnh minh họa sinh động làm sáng tỏ nội dung của bài viết, các bài dự thi được thể hiện bằng hình thức viết tay một cách cẩn thận và trang trọng. Chị Nguyễn Thị Hiền- công tác tại Phòng 1 đã dự thi với bài thi 47 trang; chị Võ Thị Lệ Giang- công tác tại Phòng 12 đã dự thi với bài dự thi 28 trang hay chị Lê Thị Ngọc Hân- công tác tại Văn phòng hợp với bài dự thi 14 trang.

 

Thông qua cuộc thi giúp cho nữ cán bộ, công chức học tập các gía trị đạo đức truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam đã được xây dựng, giữ gìn và phát huy qua bao thế hệ, thời kỳ lịch sử, từ đó mỗi người có suy nghĩ và hành động đúng đắn trong việc giữ gìn, phát huy và xây dựng những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt nam thời kỳ hội nhập./.

 

Hoàng Huynh Thủy 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 Tiếp

Số lượt truy cập:7,843,580 lượt

Số người online:615 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn