Ban nữ công Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày 19/10/2017, được sự nhất trí của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn, Ban nữ công Viện KSND tỉnh Bình Định đã tổ chức buổi gặp mặt nữ cán bộ công chức Viện KSND tỉnh Bình Định nhân kỷ niệm 87 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017).

Đ/c Phạm Trung Thuận - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh và đ/c Nguyễn Thị Phương Loan - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh tham dự Buổi gặp mặt.

 

Đến dự và chúc mừng chị em có đồng chí Phạm Trung Thuận – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan – Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh. Cùng dự buổi gặp mặt có đồng chí Đỗ Văn Quý – Đảng ủy viên, Trưởng phòng 3, Đồng chí Đỗ Tấn Phước – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện KSND tỉnh; BCH Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh và toàn thể nữ cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND tỉnh Bình Định.

 

 

Đồng chí  Phạm Trung Thuận – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định tặng hoa và chúc mừng Ban nữ công.

 

Buổi gặp mặt đã ôn lại truyền thống vẻ vang  của ngày phụ nữ Việt Nam nói chung và truyền thống của phụ nữ Viện KSND tỉnh Bình Định nói riêng; điểm lại những thành tích của nữ cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan đã đạt được trong thời gian qua. Theo đó, hằng năm những chị em phụ nữ Viện KSND tỉnh Bình Định đều được công nhận là phụ nữ hai giỏi “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, các chị em luôn cống hiến hết mình trong công việc, chứng tỏ năng lực vượt trội của người phụ nữ, được Lãnh đạo đánh giá cao.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Phạm Trung Thuận – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh và đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan – Chủ tịch công đoàn viên chức tỉnh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Viện KSND tỉnh, trong đó ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến của nữ cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND tỉnh vào sự phát triển của cơ quan. Đồng chí mong muốn thời gian tới, toàn thể nữ cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, sự sáng tạo, vai trò của mình, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, góp phần quan trọng trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước; hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

 

 

Đại diện Ban nữ công chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

 

Thay mặt toàn thể nữ cán bộ, công chức,, người lao động Viện KSND tỉnh Bình Định Ban nữ công cảm ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Viện,  Lãnh đạo các đơn vị và tổ chức, đoàn thể đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi, ủng hộ các hoạt động của Ban nữ công, đồng thời trong thời gian tới sẽ luôn đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của ngành KSND Bình Định.

 

Trong dịp này, Đại diện BCH Công đoàn, Ban nữ công và các đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định đã về thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Văn tại huyện Phù Mỹ. Đối với mỗi chị em phụ nữ trong ban nữ công việc thăm nom mẹ không thể biết bao nhiêu là đủ để đền đáp sự hy sinh của mẹ cho nước nhà và cho nhân dân. Vì thế, bằng lòng tri ân, bằng sự biết ơn, mỗi chị em Ban nữ công Viện KSND tỉnh Bình Định đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình, tiếp tục làm nhiều hơn nữa để góp phần đem đến niềm vui, chăm lo tốt hơn cuộc sống của mẹ, chỉ mong mẹ sống vui, sống khỏe để dõi theo sự trưởng thành của những đứa con Kiểm sát thân yêu. 

 

Hoàng Ly

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 Tiếp

Số lượt truy cập:7,823,341 lượt

Số người online:2,040 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn