Viện KSND huyện An Lão tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ, công tác kiểm sát năm 2021

Sáng ngày 21/01/2021, Viện KSND huyện An Lão đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2020 và triển khai nhiệm vụ, công tác kiểm sát năm 2021. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Minh Quốc- Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định và các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương cũng như lãnh đạo các cơ quan, ban ngành liên quan.

 

Đồng chí Trần Minh Quốc - Phó Viện trưởng phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị.

 

Theo báo cáo tổng kết năm 2020, trên cơ sở Kế hoạch công tác được triển khai ngay từ đầu năm, Lãnh đạo Viện KSND huyện An Lão đã luôn quan tâm chỉ đạo sâu sác, có biện pháp kịp thời và duy trì tinh thần đoàn kết nội bộ trong toàn thể cán bộ, công chức, giúp đơn vị đã hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu đã đề ra.

 

Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được đó, đầu năm 2021, Viện KSND huyện An Lão đã bám sát Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 31/12/2020 của Viện trưởng Viện KSND tối cao về công tác của Ngành KSND năm 2021 và Kế hoạch số 01/KH-VKS ngày 01/01/2021 của Viện KSND tỉnh Bình Định về công tác năm 2021 của Ngành KSND tỉnh Bình Định để xây dựng Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2021 của đơn vị và triển khai đến toàn thể cán bộ công chức với mục tiêu trọng tâm là: thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong Nghị quyết số 96/2019/QH14 ngày 27/11/2019 của Quốc hội về công tác tư pháp; tiếp tục tăng cường trách nhiệm công tố và kiểm sát chặt chẽ các hoạt động tư pháp, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chống oan, sai và bỏ lọt tội phạm, đấu tranh phòng chống tham nhũng; đề ra các giải pháp thực hiện có hiệu quả kế hoạch công tác, đổi mới sáng tạo trong quản lý chỉ đạo điều hành đảm bảo thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ đơn vị. phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

 

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Minh Quốc đã nhiệt liệt biểu dương những kết quả mà Viện KSND huyện An Lão đã đạt được trong năm 2020, đồng thời chỉ đạo trong năm 2021, tập thể Lãnh đạo Viện cùng cán bộ công chức, người lao động phải thật sự đoàn kết với phương châm phương châm “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương - Thực chất, hiệu quả”. Lãnh đạo đơn vị có trách nhiệm giữ gìn sự đoàn kết, trước hết là trong tập thể lãnh đạo, từ đó lan tỏa ra toàn đơn vị. Đây là giải pháp nền tảng cho các giải pháp khác trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng Ngành, xây dựng đơn vị. Lãnh đạo đơn vị phải thực sự “công bằng, trách nhiệm, gương mẫu”, cấp dưới phải “trung thực, tận tụy, trách nhiệm” trong công việc. Đồng thời, cần tận dụng sự ủng hộ của cấp ủy địa phương để tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa các cơ quan ban ngành nhằm hoàn thành các chỉ tiêu nghiệp vụ một cách xuất sắc cũng như xây dựng hình ảnh người cán bộ kiểm sát “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.

 

Đồng chí Bùi Văn Lành - Viện trưởng Viện KSND huyện An Lão thay mặt tập thể lãnh đạo Viện tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Minh Quốc và bổ sung vào Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2021 của đơn vị để thực hiện nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu theo kế hoạch công tác đã đề ra./.

 

Hồ Chí Trường 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,663 lượt

Số người online:2,162 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn