Viện KSND huyện Vân Canh thăm, chúc Tết Ban quản lý thôn Hiển Đông và các gia đình khó khăn của xã Canh Hiển nhân dịp Tết Tân Sửu

Sáng ngày 05 tháng 02 năm 2021, Viện KSND huyện Vân Canh đã đến thăm, chúc Tết Ban quản lý thôn Hiển Đông và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn tại thôn Hiển Đông, xã Canh Hiển, huyện Vân Canh nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc.

 

Tại những hộ đến thăm, đồng chí Nguyễn Đình Lang, Trưởng Ban pháp chế, Viện trưởng Viện KSND huyện Vân Canh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chia sẻ những khó khăn của các gia đình và mong muốn các gia đình tiếp tục cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống; đồng thời chúc Ban quản lý thôn Hiển Đông một năm mới nhiều sức khỏe, duy trì mối quan hệ kết nghĩa giữa Ban quản lý thôn và đơn vị.

 

Việc tổ chức thăm hỏi, chúc Tết Ban quản lý thôn và tặng quà cho các gia đình chính sách, neo đơn tại thôn Hiển Đông được đơn vị duy trì hàng năm đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Viện KSND huyện Vân Canh đối với đơn vị kết nghĩa.

 

Nhân dịp này, Viện KSND huyện Vân Canh cũng đã tặng quà cho các gia đình neo đơn với tổng trị giá 3 triệu đồng và gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình.

 

Vạn Quốc

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,823,346 lượt

Số người online:2,078 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn