Chi bộ Phòng 1 kết nạp đảng viên mới

Ngày 26/7/2019, Chi bộ Phòng 1 thuộc Đảng bộ Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Lê Bùi Thị Ngọc - Kiểm tra viên. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Trung Thuận - Phó Viện trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Thành Quát - Phó Viện trưởng, Đảng ủy viên; đồng chí Trần Quốc Việt - Phó Bí thư chi đoàn Viện KSND tỉnh và toàn thể đảng viên trong Chi bộ

Được sự quan tâm giúp đỡ của Chi bộ, BCH Công đoàn, Đoàn TNCS HCM, quần chúng Lê Bùi Thị Ngọc đã chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực tham các hoạt động phong trào của công đoàn, đoàn thanh niên; xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, được sự ủy quyền của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Viện KSND tỉnh, đồng chí Đỗ Tấn Phước - Bí thư Chi bộ Phòng 1 Viện KSND tỉnh đã trao Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định cho đảng viên Lê Bùi Thị Ngọc.

Hình ảnh buổi lễ kết nạp đảng viên mới của đồng chí Lê Bùi Thị Ngọc
 
Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của tất cả Đảng viên có mặt tại buổi lễ, đồng chí Lê Bùi Thị Ngọc đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là đảng viên gương mẫu, góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ cũng như của cấp trên giao phó. 
Thay mặt chi bộ, đồng chí Đỗ Tấn Phước đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công đồng chí Mai Văn Cường tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Ngọc trong thời gian thử thách 12 tháng.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Phạm Trung Thuận dặn dò đồng chí Lê Bùi Thị Ngọc phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa trong công tác, gương mẫu chấp hành các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Quy chế của Ngành để xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam, tiếp tục đủ điều kiện trở thành đảng viên chính thức trong thời gian tới.

Lễ kết nạp đảng viên diễn ra trang trọng đúng theo quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Đặng Thi

 

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,406 lượt

Số người online:1,403 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn