Tinh thần tương thân, tương ái của người cán bộ Kiểm sát

Tinh thần tương thân tương ái, yêu thương san sẻ, đùm bọc lẫn nhau là truyền thống, nghĩa cử cao đẹp của người cán bộ Kiểm sát. Ngày 14/5/2021, đại diện Lãnh đạo, Công đoàn, Ban Nữ công và Đoàn Thanh niên - Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức buổi gặp mặt, trao quà cho gia đình đồng chí Lê Hoàng Vũ - Kiểm sát viên - Viện KSND huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định bị tai nạn giao thông.

Đồng chí Lê Hoàng Vũ – Kiểm sát viên Viện KSND huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định không may bị tai nạn giao thông nghiêm trọng vào ngày 05/02/2021 làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của đồng chí và kinh tế của gia đình. Vợ đồng chí Vũ là đồng chí Đặng Thị Thanh Trúc cũng là một người cán bộ Kiểm sát và hiện hai vợ chồng có hai con nhỏ. Sau tai nạn của chồng, đồng chí Trúc đã rất vất vả để vừa có thể chăm sóc chồng con, vừa đảm hoàn thành công việc tại đơn vị.
 
Để kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn đối với gia đình đồng chí Lê Hoàng Vũ, Lãnh đạo Viện cùng Ban Chấp hành Công đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định kêu gọi, vận động toàn thể cán bộ công chức, người lao động trong Viện KSND tỉnh Bình Định với tinh thần tương thân tương ái, nghĩa tình đối với đồng chí, đồng nghiệp, chung tay giúp đỡ, tiết kiệm một phần chi phí để hỗ trợ nhằm giảm bớt khó khăn cho gia đình đồng chí Vũ. Kết quả phát động tại Viện KDND tỉnh Bình Định đã đóng góp được số tiền 10.000.000 đồng.
 
Chiều ngày 14/5/2021, đại diện Lãnh đạo, Công đoàn, Ban Nữ công và Đoàn Thanh niên - Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, động viên gia đình đồng chí Lê Hoàng Vũ tại thôn Giang Bắc, xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định. Chia sẻ với khó khăn của gia đình, đồng chí Trần Minh Quốc – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Ban Chấp hành Công đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định đã trực tiếp trao quà cho gia đình và hy vọng rằng với số tiền nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa này sẽ góp phần giảm bớt một phần khó khăn cho gia đình, tạo điều kiện để gia đình có thể tiếp tục chăm sóc đồng chí Vũ vượt qua bệnh tật.
Đồng chí Trần Minh Quốc – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Ban Chấp hành Công đoàn (người đứng thứ 2 từ bên trái qua) trao tặng quà cho gia đình đồng chí Lê Hoàng Vũ
 
Thay mặt gia đình, ông Lê Thanh Luận - cha đồng chí Vũ cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn, đồng chí, đồng nghiệp trong ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định. Ông và gia đình hứa sẽ tiếp tục chăm sóc tốt cho đồng chí Vũ để sớm bình phục. 
 
Hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện của tập thể cán bộ, Kiểm sát viên ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định luôn hướng về những nơi khó khăn, những mảnh đời bất hạnh cần sự giúp đỡ; đã trở thành truyền thống, nghĩa cử cao đẹp của những người cán bộ Kiểm sát./.

Hoàng Anh 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 Tiếp

Số lượt truy cập:7,772,041 lượt

Số người online:70 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn