Ban chấp hành Chi đoàn Viện KSND tỉnh tham gia tập huấn công tác Đoàn năm 2017

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017 của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bình Định, ngày 06/5/2017, Ban chấp hành Chi đoàn Viện KSND tỉnh tham gia Hội nghị tập huấn công tác Đoàn, Hội do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức tại Nhà khách 28 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn.

Ban chấp hành Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định chụp hình lưu niệm tại buổi tập huấn.

 

Tham gia tập huấn công tác Đoàn, Hội năm 2017 có khoảng 200 cán bộ Đoàn, là “thủ lĩnh” Đoàn thanh niên của các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh.

 

Tại buổi tập huấn, các cán bộ Đoàn đã được nghe Báo cáo viên của Trung tâm Phát triển kỹ năng Xã hội (Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam) truyền đạt, hướng dẫn một số nội dung của công tác Đoàn như: Kỹ năng quản trò, hoạt náo viên; công tác Đoàn vụ, xây dựng các văn bản của Đoàn; công tác tham mưu, điều hành; phương pháp tổ chức các hoạt động tập thể, sân chơi thanh niên; kỹ năng tổ chức sinh hoạt Chi đoàn, kỹ năng lãnh đạo và quản lý trong tổ chức Đoàn... Đặc biệt là phần nội dung thực hành tổ chức sinh hoạt Chi đoàn với chủ đề: Gala - “Tự hào người cán bộ Đoàn”, các đội đã nhiệt tình, hăng say, hết mình luyện tập và trình diễn các tiết mục độc đáo, đặc sắc như: Nhảy dân vũ, khiêu vũ...

 

Chương trình tập huấn công tác Đoàn là hoạt động thường niên nhằm bồi dưỡng nâng cao nhận thức chính trị, rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác thanh niên cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở nói chung và cán bộ Đoàn Viện KSND tỉnh nói riêng. Đồng thời, lớp tập huấn cũng là dịp cán bộ Đoàn cơ sở gặp gỡ, giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động Đoàn tại đơn vị, góp phần làm cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Viện KSND tỉnh ngày càng hiệu quả, chất lượng./.

 

Quốc Việt

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,332 lượt

Số người online:362 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn