Viện KSND huyện Vân Canh tuyên truyền pháp luật tại làng Ka Bưng, xã Canh Thuận

Vào ngày 26/5/2018 vừa qua, Viện KSND huyện Vân Canh tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật tại Làng Ka Bưng, xã Canh Thuận. Đây là lần thứ hai trong năm Viện KSND huyện Vân Canh tổ chức tuyên truyền pháp luật.

Quang cảnh buổi tuyên truyền tại làng Kà Bưng, xã Canh Thuận.

 

Xuất phát từ tình trạng “phá hoại rừng” đang là vấn đề nổi cộn của xã Canh Thuận nói riêng và huyện Vân Canh nói chung, lần này nội dung tuyên truyền được xây dụng thiết thực, tập trung vào các quy định của pháp luật về bảo vệ rừng.

 

Buổi tuyên truyền diễn ra trong không khí sổi nổi, nhận đươc sự hưởng ứng tích cực từ người dân. Thông qua buổi tuyên truyền mới nhận thấy được sự hiểu biết về pháp luật của dân, nhất là pháp luật về việc bảo vệ rừng còn rất mơ hồ, đây cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến các vụ việc phá rừng đáng tiếc xảy ra trong thời gian gần đây. Qua đó, đội ngũ cán bộ tham gia tuyên truyền nhận thấy vai trò quan trọng của cán bộ, Kiểm sát viên trong việc tuyên truyền pháp luật đến bà con dân tộc thiểu số góp phần đưa “ánh sáng pháp luật” đến với người dân các bản, làng dân tộc. 

 

Mỹ Hằng

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,732 lượt

Số người online:2,368 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn