Hội nghị cán bộ công chức Viện KSND huyện An Lão năm 2019

Thực hiện kế hoạch của Liên đoàn Lao động huyện An Lão, ngày 21 tháng 02 năm 2019, Viện kiểm sát nhân dân huyện An Lão phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2019.

Toàn cảnh hội nghị cán bộ công chức Viện KSND huyện An Lão năm 2019.

 

Hội nghị đã thông qua: Báo cáo việc thực hiện nhiệm vụ của đơn vị và kết quả thực hiện Nghị quyết của Hội nghị cán bộ công chức năm 2018, báo cáo kết quả thực hiện Quy chế dân chủ, báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn, báo cáo việc quản lý, sử dụng ngân sách, quỹ phúc lợi của đơn vị, báo cáo của Thanh tra nhân dân,  đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Tại Hội nghị cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị đã thảo luận công khai dân chủ, tham gia đóng góp nhiều ý kiến nhằm khắc phục hạn chế tồn tại trong năm 2018 và đề ra phương hướng xây dựng Nghị quyết, các chỉ tiêu công tác năm 2019, Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế tổ chức và hoạt động năm 2019; bầu  Ban Thanh tra nhân dân, Ban Thi đua – Khen thưởng và phát động phong trào thi đua năm 2019.

 

Sau khi nghe ý kiến đóng góp của các cán bộ công chức, người lao động, đồng chí Nguyễn Văn Hoa – Viện trưởng, thay mặt cho Lãnh đạo đơn vị đã trả lời, giải đáp những thắc mắc và đưa ra những biện pháp thực hiện trong thời gian tới.

 

Hội nghị diễn ra trên tinh thần đoàn kết, phát huy tính dân chủ, cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các nội dung của Nghị quyết đã đề ra trong năm 2019./.

 

Nhật Nam

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,779,789 lượt

Số người online:4,038 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn