Viện KSND TP. Quy Nhơn tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2020

Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 17/12/2019 của Viện trưởng Viện KSND tối cao về công tác của ngành Kiểm sát nhân dân năm 2020; Kế hoạch công tác số 01/KH-VKS ngày 31/12/2020 của Viện KSND tỉnh Bình Định, chiều ngày 14/01/2020, Viện KSND TP. Quy Nhơn tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2020.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Minh Quốc - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định cùng đại diệnLãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Viện KSND tỉnh Bình Định.

 

Đồng chí Trần Minh Quốc – Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định phát biểu,chỉ đạo Hội nghị.

 

Nhìn chung trong năm 2019, tình hình tội phạm, vi phạm pháp luật trên địa bàn TP. Quy Nhơn tăng so với cùng kỳ năm trước.Nhưng dưới sự chỉ đạo kịp thời, chặt chẽ và toàn diện của Lãnh đạo Viện KSND TP. Quy Nhơn cùng sự đoàn kết, quyết tâm cao của toàn thể cán bộ, Kiểm sát viêntrong đơn vị, Viện KSND TP. Quy Nhơn đã hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Với kết quả đáng khích lệ đó, năm 2019, Viện KSND TP. Quy Nhơn được Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định tặng “Cờ thi đua xuất sắc”.

 

Tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua, trên cơ sở các chỉ tiêu của Quốc hội, Viện KSND Tối cao và Viện KSND tỉnh Bình Định đã đề ra, năm 2020 Viện KSND TP. Quy Nhơn đã chọn khâu công tác đột phá là “Tăng cường mối quan hệ phối hợp giữa các cơ quan tiến hành tố tụng trong việc giải quyết án hình sự” nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả trong công tác giải quyết các vụ án hình sự. Bên cạnh đó, đơn vị còn xác định nhiệm vụ trọng tâm để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của ngành là “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kháng nghị, kiến nghị trong hoạt động tư pháp”.

 

Tại Hội nghị, cán bộ, Kiểm sát viên đã trình bày các tham luận về các khâu công tác kiểm sát và đại diện lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Viện KSND tỉnh đã đưa ra nhiều góp ý thiết thực cũng như nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp trong năm 2020 đối với Viện KSND TP. Quy Nhơn.

 

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Minh Quốc đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Viện KSND TP. Quy Nhơn đã đạt được trong năm 2019 và yêu cầu bám sát, thực hiện đầy đủ, hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm theo Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 17/12/2019 của Viện trưởng Viện KSND tối cao, hướng dẫn nghiệp vụ của Viện KSND tối cao; Kế hoạch, hướng dẫn của các Phòng nghiệp vụ Viện KSND tỉnh Bình Định; Tăng cường mối quan hệ phối hợp giữa các cơ quan tiến hành tố tụng và các cơ quan có liên quan trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ; Thực hiện tốt phương châm: “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương - Thực chất, hiệu quả”.

 

Thay mặt tập thể Lãnh đạo Viện KSND TP. Quy Nhơn, đồng chí Phạm Hoàng Thu Thủy – Phó Viện trưởng đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Định và quyết tâm trong năm 2020 sẽ cùng tập thể đơn vị nỗ lực, phấn đấuhơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

 

Hoài Khiêm

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,299 lượt

Số người online:68 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn