Tết ấm cúng đến với đồng bào dân tộc thiểu số khu phố Canh Tân, thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh

Hòa chung tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, chiều ngày 18/01/2020, Viện KSND huyện Vân Canh phối hợp với Công ty TNHH Phú Bình và các đơn vị từ thiện trên địa bàn tỉnh thăm hỏi, chúc Tết và trao hơn 250 suất quà, trị giá mỗi suất quà là 400.000 đồng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố Canh Tân, thị trấn Vân Canh.

Đ/c Nguyễn Đình Lang – Viện trưởng Viện KSND huyện Vân Canh thăm hỏi chúc tết tại khu phố Canh Tân, thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh.

 

Tại buổi tặng quà, đồng chí Nguyễn Đình Lang - Viện trưởng Viện KSND huyện Vân Canh đại diện cho Đoàn đã gửi lời chúc tết và ân cần thăm hỏi, động viên các hộ gia đình cố gắng vươn lên trong cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình để thoát nghèo, đảm bảo cuộc sống. Mong rằng những suất quà nhỏ này sẽ góp phần động viên bà con đón Tết ấm áp hơn, trọn vẹn hơn.

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, mà còn là sự quan tâm của đơn vị và các mạnh thường quân trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo theo chủ trương chung của chính quyền địa phương và Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Định nhằm hỗ trợ bà con có một cái Tết đầm ấm, đầy đủ hơn./.

 

Nguyễn Hiền 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,403 lượt

Số người online:1,337 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn