Viện KSND huyện Vân Canh phối hợp tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu tại thôn Hiển Đông, xã Canh Hiển, huyện Vân Canh

Nhân dịp Tết Trung thu 2020, như thường niên đêm ngày 01/10/2020 (Đêm rằm tháng 8), đơn vị phối hợp với Ban quản lý thôn Hiển Đông, xã Canh Hiển tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng của thôn.

Tham dự Đêm hội, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của Ngày Tết Trung thu cổ truyền với các hoạt động rước đèn ông sao, múa lân sư rồng…tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, tìm hiểu sự tích Chú Cuội - Ông Trăng - Chị Hằng Nga.

 

Tại chương trình, đơn vị đã tặng quà, bánh Trung thu cho 300 cháu của thôn. Ngoài ra, đơn vị phối hợp với Ban quản lý thôn xét chọn 10 em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó có thành tích cao trong học tập để tặng 01 suất quà giá trị 100 nghìn đồng.

 

 

Đơn vị trao quà cho các cháu khó khăn, vượt khó có thành tích cao trong học tập.

 

Việc phối hợp tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho các cháu tại Thôn Hiển Đông được đơn vị duy trì hàng năm đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Viện KSND huyện Vân Canh với đơn vị kết nghĩa; mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng của thôn một đêm Tết Trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi trong gia đình và nhà trường./.

Vạn Quốc 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,777,559 lượt

Số người online:3,540 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn