Giao hữu bóng đá giữa Viện KSND và Cơ quan CSĐT Công an huyện Phù Cát

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân và chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng huyện Phù Cát (31/3/1975 – 31/3/2018), vừa qua Viện KSND và Cơ quan CSĐT Công an huyện Phù Cát đã phối hợp tổ chức trận bóng đá giao hữu.

Đến dự và tham gia thi đấu có đồng chí Nguyễn Văn Tá, Viện trưởng Viện KSND huyện; đồng chí Đặng Văn Long – Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện. Đây cũng là 2 cầu thủ lớn tuổi nhất của hai đội.

 

 

Hai đội bóng chụp ảnh giao lưu trước khi trận đấu bắt đầu

 

Với tinh thần Fairplay, tôn trọng, giao lưu lẫn nhau và tăng cường phong trào rèn luyện thể dục thể thao, cầu thủ hai đội đã mang đến một bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt xen lẫn những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Kết quả chung cuộc, đội Viện kiểm sát đã giành chiến thắng trước đội Cơ quan điều tra với tỷ số 5 – 1.

 

Dù kết quả có thế nào đi nữa, nhưng kết quả cuối cùng đạt được là niềm vui, sự thân thiện và thắm tình hữu nghị, góp phần thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa hai cơ quan tiến hành tố tụng của huyện. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo hai cơ quan đối với hoạt động phong trào thể dục thể thao nhằm rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác được giao./. 

 

Châu Nghĩa

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,511 lượt

Số người online:1,980 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn